Mua sắm online
-
Liên đoàn Lao động TP.HCM khai mạc phiên chợ online dành cho người lao động khó khăn với tổng kinh phí là 3 tỷ đồng.
-
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
-
Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.
-
Không chỉ cải thiện chất lượng hoạt động của các chợ truyền thống, Sở Công Thương TP.HCM đang đề xuất xem xét chuyển đổi các chợ không hiệu quả hoặc có diện tích nhỏ thành các loại hình phân phối khác.
-
Mùa Black Friday vừa rồi, anh Hồ Anh Tú (quận Gò Vấp, TP.HCM) đã tậu 6 món hàng của Adidas giá chỉ 900.000 đồng, trong khi giá gốc gần 6 triệu đồng.
-
Vào lúc 15h00 thứ Ba, ngày 21/11/2023 tới đây, VNPT VinaPhone sẽ tổ chức livestream trực tuyến “Mua sắm online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” với sự góp mặt của diễn giả Phạm Hoành Sơn - Giám đốc tăng trưởng ACCESSTRADE Việt Nam, đồng thời là giám đốc dự án SME của ACCESSTRADE.
-
Sau chuỗi ngày casting gây chú ý khi có hàng trăm KOC tham gia, KOC Vietnam 2023 tái xuất với Top 20 thí sinh xuất sắc và bộ ba Kỳ Duyên, Mai Ngô, Luna Đào.
-
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
-
Với ưu thế không bị giới hạn về phạm vi sử dụng, phương thức thanh toán cộng thêm các ưu đãi vượt trội nên các dòng thẻ quốc tế đang được người dùng Việt ngày càng ưa chuộng.
-
Xu hướng các ngân hàng hoạt động 365+ đang ngày càng gia tăng nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng, mọi lúc, mọi nơi của khách hàng. Các giao dịch tài chính được thực hiện liền mạch thông qua ứng dụng ngân hàng số hay các điểm giao dịch số tự động được các ngân hàng đẩy mạnh phát triển.