Mua sắm online
-
Chợ tạm bị đóng, chợ truyền thống hạn chế người ra vào, một số siêu thị bị "gọi tên" vì có F0 vào mua sắm khiến nhiều người tại TP.HCM chọn giải pháp an toàn: Đi siêu thị tại nhà.
-
Với những thành công đã đạt được, 10x Hoài Thương khẳng định phương châm mà thương hiệu luôn theo đuổi, đó chính là luôn giữ vững chữ “Tín” dù thị trường có cạnh tranh khốc liệt.
-
12h trưa nay 25/5, sau khi các nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tại chỗ tạm dừng hoạt động, lượng shipper bất ngờ tăng vọt, hoạt động nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường.
-
Từ nay đến ngày 31/7, Sacombank triển khai Combo 4.0 với nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking, Mobile Banking) và ứng dụng tài chính Sacombank Pay.
-
Nhằm phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, nhiều chủ quán ăn, cà phê… trên địa bàn TP Hà Nội chuyển sang trạng thái kinh doanh mới với khẩu hiệu “ưu tiên mua mang về” hay “chỉ bán hàng mang về”, chính vì thế các shipper - làm dịch vụ giao hàng làm việc nhiều hơn so với những ngày trước đây.
-
Trương Công Thành không còn là cái tên mới mẻ trong cộng đồng khởi nghiệp. Xây dựng sự nghiệp khi còn là du học sinh với tham vọng khởi tạo một startup kỳ lân của người Việt, sau 5 năm, Ecomobi – đứa con tâm huyết của Trương Công Thành đã đạt được những t
-
16 năm trước, khi Jack Ma ra mắt dịch vụ thanh toán cho đế chế thương mại điện tử Alibaba, rất ít người cho rằng ông sẽ thành công.
-
Doanh số thương mại điện tử sẽ tăng 25% và chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.
-
Theo số liệu từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gần một phần ba dân số (khoảng hơn 30 triệu người) Việt Nam tham gia mua sắm online. Tổng doanh thu kinh doanh thương mại điện tử liên tục tăng, năm 2018 hơn 8 tỷ USD, tăng 30% so với 2017.
-
Việc gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt tay với đối tác để lập hãng hàng không để giao hàng cho thấy cuộc chiến giành thị phần, giữ chân khách hàng mua sắm online là một yếu tố quan trọng bên cạnh giá cả, số lượng hàng hoá. Với tiềm lực của Amazon, các DN thương mại điện tử Việt Nam sẽ ra sao trong cuộc chiến này?