Mục tiêu
-
Toàn tỉnh Khánh Hòa có 94 xã thực hiện Chương trình nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011-2013. Tỉnh này đầu tư 588 tỷ đồng xây dựng NTM với mục tiêu ưu tiên đến năm 2015 có 20 xã đạt chuẩn NTM. Trong đó, nổi bật là huyện Diên Khánh đang nỗ lực phấn đấu đến 2016 sẽ đạt huyện NTM.
-
Hãng tin Interfax của Nga vừa tiết lộ, nước này đang phát triển một loại đạn thông minh có thể điều chỉnh các chuyến bay đường dai với những thiết kế tinh vi.
-
Ngày 16.10, bà Tống Thị Song Hương – Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế (BHYT), (Bộ Y tế) cho biết, tính đến hết năm 2013, cả nước có gần 62 triệu người tham gia BHYT tương đương với 69% dân số.
-
Sau 3,5 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), mặc dù tiến độ thực hiện chương trình còn chậm và chưa có xã nào về đích, nhưng diện mạo ở nông thôn Quảng Ngãi đã có những thay đổi đáng kể và đạt những kết quả nhất định.
-
“Việc quản lý bia rượu là cần thiết nhưng mục tiêu là phải quản lý được chứ ra một văn bản mà đặt ra các quy định như trong chuyện “tiếu lâm” thì sẽ phản tác dụng…”- Tiến sĩ Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Rượu bia - Nước giải khát Việt Nam trả lời PV NTNN về dự thảo Nghị định quản lý, sản xuất kinh doanh rượu bia.
-
Các chỉ số thống kê cho thấy, tốc độ tăng giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 tăng 0,22%, sau 8 tháng tăng 1,84%. Đó là các tốc độ tăng thấp nhất trong 11 năm qua.
-
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa có quyết định chỉ định Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) phục vụ cho Dự án “Cải thiện nông nghiệp có tưới” do Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ. Việc triển khai dự án này, theo WB, người nông dân Việt Nam sẽ được “tiếp sức” trong canh tác, sản xuất nông nghiệp…
-
Với nhiều cách làm hay, sự vào cuộc quyết liệt và quyết tâm cao, chỉ sau 3 năm rưỡi triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Đại Hiệp (Đại Lộc, Quảng Nam) đã bứt phá mạnh mẽ và trở thành xã dẫn đầu của tỉnh Quảng Nam về số tiêu chí đã đạt.
-
Suốt 40 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm nhưng có một điều mà Công ty CP Dược phẩm OPC chưa bao giờ thay đổi, đó là chiến lược phát triển thuốc có nguồn gốc từ dược liệu.