Ở M.U cũng có "quyền lực đen"?

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 12:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trợ lý HLV Rene Meulensteen của M.U vừa tiết lộ một bí mật gây sốc về vụ chiêu mộ Van Persie. Theo đó, Quỷ đỏ suýt nữa đã không mua tiền đạo này nếu như 2 "cựu binh" của họ vẫn giữ quan điểm.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, M.U đã gây sốc khi chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ Van Persie từ Arsenal. Ngay sau khi cập bến Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 22 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp M.U ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, giành vé vào vòng knock-out Champions League. Có thể nói, ngôi sao 29 tuổi chính là bản hợp đồng đáng "đồng tiền, bát gạo" nhất của Quỷ đỏ trong mấy năm gần đây.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Rene Meulensteen-trợ lý HLV M.U, Sir Alex đã phải hỏi ý kiến của hai "lão tướng" Giggs và Scholes trước khi quyết định chiêu mộ Van Persie.

Đây được xem là một thông tin khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay, vị HLV mang biệt danh Máy sấy tóc vốn nổi tiếng là một người quyết đoán, thậm chí có phần "độc tài".

Thông tin này cũng đặt ra câu hỏi: Phải chăng ở sân Old Trafford cũng tồn tại cái gọi là "quyền lực đen" của cầu thủ, chứ không phải mọi quyền lực đều tập trung trong tay chiến lược gia người Scotland?

Theo Rene Meulensteen, Sir Alex phải tham khảo ý kiến của hai cầu thủ lớn tuổi nhất ở M.U về vụ chiêu mộ Van Persie do lo ngại: sự xuất hiện của một cầu thủ đến từ Arsenal sẽ làm cho phòng thay đồ của đội nổi sóng ngầm.

Rene Meulensteen cho biết: “HLV Alex Ferguson đã hỏi ý kiến của Scholes và Giggs trước khi quyết định mua Van Persie. Ông ấy phải làm vậy do hai cầu thủ này có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của M.U.

Ban đầu, cả Scholes lẫn Giggs đều phản đối vụ chiêu mộ Van Persie. Nhưng sau đó, họ đã đổi ý, ủng hộ ý định mua tiền đạo người Hà Lan của Sir Alex. Một số cầu thủ khác cũng vậy. Họ không còn cảm thấy Van Persie là một kẻ xâm lược”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem