MV Agusta và Pirelli đã hợp tác trong nhiều thập kỷ qua, nhưng mối quan hệ hợp tác này chưa chính thức tuyên bố. Tuy nhiên, điều này đã được thay đổi trong năm nay MV Agusta lựa chọn Pirelli trở thành nhà cung cấp lốp xe chính thức.
Để chào mừng sự hợp tác này, nhà sản xuất xe máy của Varese đã thiết kế một chiếc Brutale 800 RR Pirelli phiên bản giới hạn.
MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli
Chiếc xe được ví như là đứa con tinh thần trong nhiều thập kỷ giữa hai “gã khổng lồ” này, xe sẽ được phổ biến trên toàn thế giới và bị ràng buộc bởi các giá trị cốt lõi chung như thiết kế và nhãn hiệu “Made in Italy” kết hợp với tinh thần thể thao và sự đổi mới tối đa.
Chiếc Brutale 800 RR Pirelli do Trung tâm Nghiên cứu Castiglioni điều chỉnh với sự hợp tác của Pirelli Design, phòng thí nghiệm Bicocca thiết kế.
RR Pirelli có sẵn trong hai tông màu - đen mờ phối màu đỏ, hoặc màu xám phối màu xanh lam. Sự bổ sung đáng chú ý khác là chỗ ngồi bằng da khâu thủ công phù hợp với sự tùy chọn màu sơn. Các bộ phận khác như vành bánh xe hoặc lốp xe cũng dựa trên bảng màu bạn chọn.
Xe RR Pirelli có sẵn trong hai tông màu
Đối với MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli, một vành bánh xe rộng 6 inch mới được sử dụng, chỉ dành riêng cho RR phiên bản giới hạn này. Nó được bọc bằng lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP 200/55 ZR17.
Pirelli đã từng hợp tác với MV Agusta phát triển chiếc xe Diablo Brutale trong quá khứ. Nhưng chiếc xe này không phải để bán thương mại. Nhưng bây giờ, nhờ hợp đồng cấp phép, MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli sẽ được đưa ra thị trường.
Brutale 800 RR Pirelli vẫn sử dụng động cơ cho công suất 140 mã lực ở tốc độ 13.100 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 64 ft-lb ở tốc độ 10.100 vòng/phút.
Các tính năng mới khác bao gồm công nghệ hỗ trợ sang số điện tử EAS 2.0, một ly hợp thủy lực và một hệ thống kiểm soát độ bám đường tám cấp. Xe sử dụng phuộc Marzocchi 43 mm, và một giảm xóc Sachs gắn liền với cánh tay đòn một mặt. Phanh thương hiệu Brembo được sử dụng, với đĩa 320 mm phía trước kẹp bởi 4 piston, và một đĩa sau 220 mm. Brutale 800 RR cũng được trang bị với công nghệ chống bó cứng phanh Bosch ABS 9 Plus.
Nguyên mẫu thử nghiệm KTM 1290 Super Duke GT 2019 đã được phát hiện tại Tây Ban Nha.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.