Mỹ phẩm
-
Lô hàng gần 18.000 sản phẩm nhập lậu và giả mạo các nhãn hiệu trị giá trên 1 tỷ đồng bị tiêu hủy hôm 27/10.
-
Trong giai đoạn 2018-2022, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam sử dụng các sản phẩm làm đẹp tăng từ 76% lên đến 86% và dự kiến tốc độ tăng trưởng hằng năm của thị trường mỹ phẩm sẽ tiếp tục duy trì ở mức 15-20%.
-
Đây là chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã yêu mến và ủng hộ cho thương hiệu Mỹ phẩm Đông Anh trong suốt thời gian qua.
-
Thương hiệu mỹ phẩm của ca sĩ Hà Hồ vừa nhận cú đúp giải thưởng lớn tại APEA 2023 - Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương.
-
Các doanh nghiệp Trung Quốc với lợi thế hàng hóa giá rẻ đang ngày một giành được thị phần từ tay Amazon bất chấp lợi thế trong giao hàng của họ.
-
Bất chấp kinh tế Trung Quốc khó khăn, ngành kinh doanh mỹ phẩm vẫn đang tăng trưởng tốt. Dù vậy, loạt quy định của chính phủ Trung Quốc khiến cho doanh nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng thế giới khó đưa được sản phẩm ra thị trường...
-
Xu hướng sản xuất sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho nam giới chưa từng sôi động như những năm gần đây. Cơn đại dịch vừa qua trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy ngành mỹ phẩm toàn cầu thay đổi trên diện rộng.
-
Các “ngôi sao” nữ từ lâu đã dẫn đầu thị trường kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, sau khi chủ nhân bản hit “Happy” Pharrell Williams và cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm, đã nổi lên một “làn sóng” sao nam gia nhập thị trường đầy tiềm năng này.
-
Doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân ở Việt Nam dự kiến đạt 2,36 tỷ USD vào năm 2023, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ước tính là 3,32% giai đoạn 2023 - 2027.
-
Sau màn ra mắt ngoạn mục tại TP.HCM, cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm handmade đến từ Anh quốc sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.