Mỹ phẩm
-
Vì muốn kiếm lời, lái xe của một bưu cục đã mua nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, trong đó có viên tăng vòng 1. Hành vi này đã bị công an kịp thời phát hiện, chính quyền xử phạt.
-
Đáp ứng nhu cầu chính là cách tốt nhất để thu phục trái tim khách hàng. Và mỹ phẩm S.O.N Group đã có màn chinh phục người tiêu dùng ngoạn mục ngay sau khi gia nhập ngành.
-
Việc đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng số là một chiến lược đúng đắn của Lâm Hoàng Kim. Nhờ những nỗ lực này, công ty đã đạt được những thành công nhất định và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
-
Thương hiệu Daily Effect dẫn đầu xu hướng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực vật và dược liệu tại Việt Nam
Chính thức gia nhập “đường đua” mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên an toàn và hiệu quả, Daily Effect kỳ vọng đưa sản phẩm chăm sóc da từ trái cây, thực vật, dược liệu thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng này tại Việt Nam. -
Khi nhắc tới kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, mọi người có xu hướng nghĩ tới phụ nữ mà ít ai biết rằng luôn có một ngoại lệ, đó là chàng trai 9X với cái tên rất ‘sáng’- Hồ Văn Vũ.
-
Một công ty đã tự ý tổ chức "đại hội da liễu" để quảng bá mỹ phẩm trái phép dù công ty không được cấp phép để tổ chức.
-
Xịt khoáng Alba Skincare giúp dưỡng ẩm, làm dịu và mát da, chống kích ứng và ngứa do dị ứng, hỗ trợ tái tạo các vùng da bị tổn thương, giúp có làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng.
-
Dù là một doanh nghiệp trẻ khi mới chỉ thành lập năm 2022, nhưng Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath đã có những hoạt động tích cực mở rộng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp trên toàn quốc. Năm 2023, Vitath đã được vinh danh trong top 10 “Thương hiệu uy tín Quốc gia".
-
Theo khảo sát đánh giá của một tập đoàn nghiên cứu thị trường của Anh, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có tốc độ tăng trưởng trung bình là 6%/năm. Dự đoán đến năm 2026, tổng doanh thu ngành hàng mỹ phẩm có thể lên tới 3,5 tỷ USD.
-
Trên hành trình phát triển doanh nghiệp, việc tái cấu trúc luôn được xem là bước quan trọng để nâng cao hiệu suất hoạt động và gia tăng khả năng cạnh tranh. Trong số các yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của mọi kế hoạch tái cấu trúc, nhân sự đóng vai trò cực kỳ quan trọng.