Mỹ phẩm
-
Xu hướng sản xuất sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho nam giới chưa từng sôi động như những năm gần đây. Cơn đại dịch vừa qua trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy ngành mỹ phẩm toàn cầu thay đổi trên diện rộng.
-
Các “ngôi sao” nữ từ lâu đã dẫn đầu thị trường kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, sau khi chủ nhân bản hit “Happy” Pharrell Williams và cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm, đã nổi lên một “làn sóng” sao nam gia nhập thị trường đầy tiềm năng này.
-
Doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân ở Việt Nam dự kiến đạt 2,36 tỷ USD vào năm 2023, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ước tính là 3,32% giai đoạn 2023 - 2027.
-
Sau màn ra mắt ngoạn mục tại TP.HCM, cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm handmade đến từ Anh quốc sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
-
Báo Điện tử Dân Việt đã có loạt bài điều tra về tình trạng sản xuất mỹ phẩm bằng công nghệ xoong chảo, rồi xin cấp phiếu công bố sản phẩm nhằm hợp thức hóa giấy tờ. Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định thu hồi hơn 400 số phiếu công bố khống và yêu cầu các nhà máy rà soát tình hình sản xuất mỹ phẩm.
-
Lô mỹ phẩm tích trữ vừa bị lực lượng Quản lý thị trường phát hiện lên đến hơn 5.000 đơn vị sản phẩm, tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.
-
Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.
-
Xu hướng làm đẹp dựa vào mỹ phẩm tươi, sản xuất handmade đang thịnh hành trên thị trường, thu hút phái nữ. Nhiều chị em trông chờ trải nghiệm dùng thử mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng thế giới có mặt tại TP.HCM.
-
Kem trắng da được lên đời bằng công nghệ xoong chảo. Chúng tiếp tục được hợp thức hóa bằng phiếu công bố. Vậy thứ kem trộn này sẽ được mang đi tiêu thụ như thế nào? Sau thời gian dài điều tra, phóng viên phát hiện và lật tẩy chiêu trò bán hàng rất tinh vi thông qua các buổi hội thảo, chuyển giao công nghệ để "úp sọt" khách.
-
Nếu trót lọt, hàng vạn sản phẩm vi phạm bao gồm mỹ phẩm, đồ gia dụng sẽ được chủ hàng tuồn ra thị trường qua các kênh bán hàng online.