Năm cách mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Thứ tư, ngày 15/12/2010 17:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ 8h30 sáng mai, 16-12, BTC AFF Cup sẽ bố trí bốn quầy bán vé có số thứ tự từ 1 đến 4, đặt trong SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Mỗi người chỉ được phát một tích kê để mua hai vé.
Bình luận 0

Ban tổ chức trận bán kết giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia (19 giờ ngày 18-12 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình) vừa thông báo phương thức mua vé tại quầy và nhận vé mua qua đường công văn. 

img
 

Với các vé mua qua công văn: Các đơn vị trực thuộc ngành thể thao đã gửi công văn đăng ký về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ nhận vé tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ 8h30 ngày 16-12 đến 16h ngày 16-12 và từ 8h30 ngày 17-12 đến 11h30 ngày 17-12; 

Các tổ chức, cơ quan đoàn thể (pháp nhân) ngoài ngành thể thao đã gửi công văn tới Công ty Cổ phần phát triển bóng đá VFD sẽ nhận vé tại VFD cũng trong thời gian tương tự. Sau thời gian trên, những công văn được duyệt chưa đến nhận vé sẽ không được giải quyết.

Đại diện các đơn vị, cơ quan khi đi nhận vé cần mang theo giấy hẹn, bản phôtô CMND và bản gốc CMND để đối chiếu; giấy giới thiệu của cơ quan.

Tại quầy bán vé ở SVĐ quốc gia Mỹ Đình: Từ 8h30 sáng 16-12, BTC sẽ bố trí bốn quầy bán vé có số thứ tự từ 1 đến 4, đặt trong SVĐQG, sát cổng chính (trước Quảng trường Mỹ Đình). BTC sẽ xếp các quầy số 2 và 4 tại 1 cửa, quầy 1 và 3 tại 1 cửa; người mua có tích kê mang số 2 hoặc 4 sẽ vào bàn bán vé có số tương ứng, tương tự tích kê mang số 1 hoặc 3 vào quầy lẻ.

Tích kê được phát trước cổng chính dưới sự bảo vệ của lực lượng an ninh và giám sát của BTC. Mỗi người chỉ được một tích-kê (một tích kê được mua hai vé). Sau khi có tích kê, người mua sẽ đi vào phía trong các bàn dành cho mã số chẵn hoặc lẻ. Sau khi mua xong vé, sẽ ra ngoài theo hướng khác, theo đúng chỉ dẫn của BTC và an ninh trong sân.

Để tránh hiện tượng quay vòng mua vé nhiều lần, ảnh hưởng đến quyền lợi chung của người hâm mộ, BTC lưu ý khi đi mua vé cần mang theo bản phôtô CMND và bản gốc CMND để đối chiếu.

BTC cũng sẽ bố trí một quầy bán vé riêng cho thương binh trong SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Thời gian bán vé từ 8h30 ngày 16-12 đến khi hết vé. Mỗi người được mua tối đa hai vé. Người mua vé cần mang theo bản phôtô thẻ thương binh và bản gốc thẻ thương binh để đối chiếu.

Với các vé bán qua mạng www.aleale.com.vn, thời gian trả vé từ ngày 16-12: Sáng từ 9h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h30. Vé được đưa lên mạng chia thành nhiều lần không cố định thời gian.

Người hâm mộ đặt vé theo quy định và hướng dẫn được thông báo trên trang web, vì số lượng có hạn nên mỗi người được mua tối đa hai vé (có thể thay đổi tùy tình hình thực tế). 

Với các vé mua qua nhắn tin tổng đài: Tra cứu vé nhắn tin theo cú pháp: GV gửi 8142; Đặt mua vé nhắn tin theo cú pháp: VN [vị trí] [số CMTND] gửi 8742

Mọi thông tin chi tiết về cách đặt vé và nhận vé được cập nhật trên Website: http://360dothethao.vn hoặc liên hệ 19001773. Khách hàng đặt vé thành công sẽ thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt khi đến nhận vé. Sau 24 tiếng khách hàng không thanh toán thì lệnh đặt vé bị hủy bỏ.

Thời gian dự kiến nhận tin nhắn đăng ký mua vé từ 9h00 ngày 16-12/. Vé được trả tại: Công ty TNHH dịch vụ truyền hình viễn thông Việt Nam - Đài THVN, tầng 2 tòa nhà Biển Bắc, 1070 Đê La Thành, Hà Nội. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem