Nam sinh lớp 5 đi dự lễ khai giảng bị lũ cuốn

Thứ tư, ngày 05/09/2012 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Khi đi đến cầu, Vũ bảo em trai đứng bên bờ, còn mình lội nước dắt xe qua. Vũ dắt xe đến giữa cầu thì nước lũ đổ về nhanh và chảy xiết đã nhấn chìm em...
Bình luận 0

Ngày 5.9, ông Lê Trung Phú-Cán bộ văn hóa xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), cho biết:

Vào khoảng 6h30 phút ngày 5.9, hai anh em Nguyễn Hữu Vũ (11 tuổi, học sinh lớp 5) và Nguyễn Hữu Quang (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Thạch Tân, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà) đi dự lễ khai giảng năm học mới. Khi hai anh em đi đến cầu tạm Phụ Lão, xã Thạch Tân, Vũ bảo em trai đứng bên bờ, còn mình lội nước dắt xe qua.

img
Chiếc cầu tạm, nơi em Vũ bị dòng nước lũ cuốn trôi

Khi Vũ dắt xe đến giữa cầu thì nước lũ ở khe Ruột Chó đổ về nhanh, chảy xiết, đã cuốn và nhấn chìm Vũ xuống khe nước.

Nhận được tin, hàng trăm người dân địa phương và chính quyền xã Thạch Tân đã đến khe Ruột Chó tìm vớt nạn nhân. Sau gần 3 tiếng đồng hồ, người dân mới tìm được thi thể em Vũ cách vị trí gặp nạn khoảng 100m.

Theo ông Lê Trung Phú, nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa to trong hai ngày nên nước từ đầu nguồn đổ về lớn, trong khi chiếc cầu phụ bắc tạm để người dân đi lại không đảm bảo an toàn nên đã dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem