Nam sinh viên bị hành hung bất tỉnh tại trường

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nam sinh viên của Học viện Quản lý giáo dục đã bị 5 đối tượng xách mã tấu và hung khí vào tận lớp hành hung đến bất tỉnh và phải nhập viện. Vụ việc xảy ra sáng 13.10 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Sáng 13.10 đang trong giờ giải lao tại Học viện quản lý giáo dục (31 Phan Đình Giót, Hà Nội), anh Trần Văn Cường, 23 tuổi, ở Lục Ngạn, Bắc Giang bị một nhóm 5 sinh viên học khóa trên mang mã tấu, dao, côn… xông vào lớp đòi đánh.

img
Nạn nhân Cường tại bệnh viện

Một sinh viên xác nhận, sau khi dồn Cường đến hành lang nhỏ, một người trong nhóm có tên Tuấn Anh vung dao chém nhưng nạn nhân đã giơ tay đỡ. Một sinh viên khác tên Dinh định tiếp tục hành hung Cường bằng dao nhưng bị cản lại.

“Sau khi hành hung Cường đến ngất xỉu, Tuấn Anh và Dinh vẫn còn hung hãn tiếp tục đánh đập Cường. Họ chỉ chịu bỏ chạy khi sinh viên trong trường quây kín xung quanh", nam sinh viên giấu tên nói trên cho biết.

Nạn nhân Cường đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ hành hung dã man này có mâu thuẫn từ một trận bóng đá. Ngày 12.10, lớp của Cường đá bóng với một lớp khác cùng khoa tại sân Định Công, Hà Nội. Cho rằng bên đối phương dùng tay để ghi bàn thắng, một thành viên trong đội của lớp Cường đã phản ứng và khiếu kiện với trọng tài là Dinh - sinh viên năm thứ 4 của Học viện.

Do không được giải quyết ổn thỏa nên giữa Cường và Dinh đã xảy ra hiềm khích. Mặc dù Cường đã xin lỗi Dinh ngay sau trận đá bóng nhưng Dinh không đồng ý.

Ông Nguyễn Trung Tuyến - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên Học viện Quản lý giáo dục cho biết, sự việc xảy ra khiến nhà trường rất bất ngờ vì từ trước đến nay, các sinh viên trong trường chưa hề xảy ra xô xát.

Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem