Nắng nóng như thiêu đốt ở miền Tây nước Mỹ

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các bang miền Tây nước Mỹ đang phải chịu cái nóng “như thiêu như đốt”, nhiệt độ được coi là cao kỷ lục nhất từ trước tới nay.
Bình luận 0

Nhiệt độ tại thành phố Phoenix - bang Arizona, lên đến 48 độ C. Bang Utah cũng trên 37 độ C. Nắng nóng được dự báo sẽ kéo dài tại 5 bang và một số nơi khác đến hết kỳ nghỉ cuối tuần.

img
Người dân tìm cách tránh nóng

Chính quyền địa phương lo ngại nắng nóng sẽ gây trở ngại cho ngành hàng không. Người phát ngôn của hãng hàng không US Airways cho biết, nhiệt độ tại thành phố Phoenix đã đến mức máy bay khó cất cánh được.

Các thành phố trong vùng nắng nóng đều mở các trung tâm làm mát để người dân vào tránh nóng. Người dân cũng đổ đến các hồ nước và đài phun nước mong hưởng chút không khí mát lành.

Ông Michael Fedo sống tại Scottsdale - bang Arizona, cho biết: “Tôi buộc phải lắp tấm che nắng vào mọi cửa sổ trong nhà, nóng trên 45 độ C thật là khó thở. Nắng nóng như rút cạn năng lượng trong người”.

Theo BBC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem