Nani gặp tai nạn xe hơi

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, tiền vệ Luis Nani của M.U vừa vướng vào một vụ tai nạn giao thông diễn ra vào tối thứ 6 vừa qua.
Bình luận 0

Vào 18h40 tối thứ 6, siêu xe Bentley Continental do Nani điều khiển từ trung tâm huấn luyện Carrington của M.U về nhà riêng ở Cheshire, đã va chạm với chiếc Ford Mondeo của cảnh sát tại đường Gatley Road, gần ngã tư Kingsway, thị trấn Stockport, phía nam thành phố Manchester.

img
Nani và chiếc Bentley Continental lúc chưa xảy ra tai nạn.

Ngôi sao đang khoác áo M.U không hề hấn gì, còn viên sĩ quan cảnh sát và một người ngồi trên chiếc Ford Mondeo bị thương. Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nhẹ.

Được biết,ngay sau vụ tai nạn, Nani đã bị đưa tới đồn cảnh sát Greater Manchester để thẩm vấn.

Một nhân chứng tiết lộ với tờ Manchester Evening News: “Tôi đã nhìn thấy chiếc Bentley Continental của Nani đụng đầu với chiếc Ford Mondeo của cảnh sát ở gần ngã tư Kingsway. Vụ tai nạn này đã khiến hai người ngồi trong chiếc xe của cảnh sát bị thương nhẹ và phải nhập viện.

Khi nhìn vào chiếc Bentley Continental, tôi và mọi người đã nhận ra người điều khiển chiếc xe đó chính là tiền vệ Nani đang mặc trên mình bộ đồ tập của M.U. Lúc đó, anh ấy đã bị sốc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem