NÓNG: M.U sẵn sàng đổi ba cầu thủ lấy Gareth Bale

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Để có được sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale bên phía Tottenham vào cuối mùa giải, M.U sẵn sàng trao đổi bộ ba tiền vệ của mình gồm Luis Nani, Anderson và Ashley Young.
Bình luận 0

Vài năm gần đây, Gareth Bale đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Tottenham. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút phạt và dứt điểm tốt, tuyển thủ xứ Wales đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất làng túc cầu thế giới ở thời điểm này. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh trái.

img
 

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale trong màu áo Tottenham, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Barcelona, Juventus và Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi anh, trong số đó, Real chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

Tuy nhiên, Kền kền trắng đang đứng trước nguy cơ bị M.U “hớt tay trên” trong thương vụ này. Thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson đã không ít lần cử tuyển trách viên dự khán các trận đấu của Tottenham để “xem giò” Bale.

Sau khi mức giá 40 triệu bảng mà M.U đưa ra đã bị ban lãnh đạo Tottenham thẳng thừng từ chối, chiến lược gia người Scotland đã tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng dùng bộ ba tiền vệ Luis Nani, Anderson và Ashley Young để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Rất có thể, lời đề nghị mà Quỷ đỏ đưa ra sẽ khiến chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham phải nghiêm túc cân nhắc, bởi gần như chắc chắn, Bale sẽ rời sân White Hart Lane nếu Spurs không giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Mặt khác, với tài năng và kinh nghiệm của mình, Nani và Ashley Young hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Bale để lại. Trong khi đó, sự góp mặt của Anderson sẽ giúp HLV Andre Villas-Boas giải quyết được bài toán ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đặc biệt là khi lão tướng Scott Parker đã sa sút phong độ và sắp tới tuổi “nghỉ hưu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem