Sir Alex khó xử với Nani và Young

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận, ông cảm thấy khó xử khi không sử dụng một số học trò trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Real Madrid vừa qua.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Real, bộ đôi tiền vệ Ashley Young và Luis Nani đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó đã khiến cả hai không khỏi buồn bã.

img
 

Vốn nổi tiếng là người rất nghiêm khắc và quyết đoán, song chiến lược gia người Scotland vừa lên tiếng thừa nhận, ông cảm thấy khó xử khi phải lý giải nguyên nhân không sử dụng Nani và Young trong cuộc đại chiến với Real.

Ferguson phát biểu trên Daily Express: “Có rất nhiều cầu thủ cảm thấy thất vọng khi không được sử dụng ở trận đấu với Real. Nani và Ashley Young là hai trong số đó. Tôi thấy mình gặp chút khó khăn trong việc tìm ra lý do để giải thích với họ”.

Trong khi đó, chân sút Chicharito cũng không được tung vào sân ở trận đấu với Real, dù anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay vào đó, Sir Alex đã đặt niềm tin vào bộ ba Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck. Tuy nhiên, nhà cầm quân 71 tuổi đã khẳng định, ông sẽ sớm trao cơ hội cho Chicharito.

“Tôi muốn giải thích cho Chicharito hiểu rằng, Van Persie là tiền đạo chủ lực của M.U ở mùa giải này. Nhưng tôi rất hoan nghênh sự nỗ lực của bất cứ cầu thủ nào. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Chicharito đã có 14 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tôi có thể đảm bảo rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục được trao cơ hội để chinh phục cột mốc 20 bàn” – Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem