Chương trình bao gồm các khóa đào tạo miễn phí hàng tuần về kỹ năng mềm như thuyết trình, giải quyết vấn đề, các bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng…Song song đó là các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cùng với các chuyên gia Nestlé. Chương trình đầu tiên đã diễn ra trong vòng 4 tháng từ tháng 3 tới cuối tháng 7 năm 2014 với tổng cộng 45 khóa đào tạo trong gần 300 giờ, thu hút gần 400 sinh viên.
Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên còn có buổi đi thực tế tại nhà máy Nestlé, được các nhà quản lý và chuyên gia Nestlé chia sẻ thêm về những thách thức kinh doanh thực tiễn, bổ sung thêm kiến thức về môi trường kinh doanh cho các bạn sinh viên.
Theo thống kê của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo năm 2012, trong 100% sinh viên mới ra trường, có đến 63% sinh viên không tìm được việc làm và 37% sinh viên còn lại cần được các nhà tuyển dụng huấn luyện lại những kỹ năng làm việc cần thiết.
Ông Nguyễn Anh Hùng (đầu tiên bên trái), Giám đốc Nhân sự nhà máy Nestlé Đồng Nai, trao chứng nhận cho các sinh viên hoàn tất một phần chương trình lien kết đào tạo sinh viên của Nestlé Việt Nam.
Trong báo cáo 100 môi trường làm việc lý tưởng nhất Việt Nam năm 2014 do hãng khảo sát thị trường Universum thực hiện trên 11.000 sinh viên của 27 trường Đại học và Cao đẳng tại Việt Nam được công bố vào tháng 6.2014, Nestle Việt Nam xếp thứ 3 trong “100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)” đối với sinh viên khối kinh tế và xếp thứ 7 đối với sinh viên trong tất cả các khối bao gồm Kinh tế, Kỹ Thuật, Y Dược, Nhân Văn và Khoa Học Tự Nhiên”. Nestlé Việt Nam hiện đang có 5 nhà máy và tuyển dụng hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.