Nga chuẩn bị thử nghiệm hệ thống tên lửa thay thế S-300

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Izvestia dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng, Tư lệnh lực lượng Không quân và tập đoàn Almaz-Antey, cho biết Nga sẽ bắt đầu thử nghiệm hệ thống phòng thủ tên lửa Vityaz trên thực địa từ mùa thu năm nay.
Bình luận 0

Chương trình chế tạo tổ hợp phòng thủ tên lửa 50P6 Vityaz-tổ hợp sẽ thay thế cho tổ hợp phòng không S-300, đang đến giai đoạn cuối. Hiện tổ hợp này đang trải qua giai đoạn thử nghiệm nhà máy, trong đó tất cả các ống phóng, trạm radar và điều khiển của hệ tsẽ được kiểm tra kỹ lưỡng.

 img
Tổ hợp phòng không Vityaz của Nga.

Vityaz là hệ thống phòng không cơ động đa năng do tập đoàn Almaz-Antey chế tạo. Nó được thiết kế để tiêu diệt tất cả các mục tiêu đường không từ máy bay cánh cố định, trực thăng, UAV, tên lửa hành trình, tên lửa đạn đạo và các loại vũ khí không đối đất có hoặc không có điều khiển.

Hệ thống này được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Nga.

Những sản phẩm mới nhất thuộc hệ thống phòng không Nga, trong đó có Vityaz, sẽ được giới thiệu tại triển lãm hàng không MAX 2013.

Theo Izvestia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem