2018 Ducati Monster thực tế đã làm sống lại huyền thoại Ducati Monster 900, một trong những mẫu xe kích hoạt cú đánh đầu tiên của nhà sản xuất xe xứ sở rượu vang đỏ vào phân khúc xe chồm lỡ. Ảnh 2018 Monster 821 màu đỏ.
Phiên bản 2018 Monster 821 có bình xăng và phần đuôi được tái thiết kế lại giúp diện mạo nhìn cơ bắp hơn. Ảnh 2018 Monster 821 màu vàng.
Trong khi hệ thống ống xả kép giúp người hâm mộ liên tưởng ngay đến người an hem lớn hơn là Monster 1200. Ảnh 2018 Monster 821 màu đen tàng hình.
Cận cảnh bình xăng xe.
Dòng chữ 821 trắng nổi bật trên nền đỏ.
Cận cảnh tay cầm và gương chiếu hậu bên phải xe.
Xe cũng có một thiết kế đèn pha mới với dãy đèn LED chạy ngày.
Cụm đèn pha tròn với tấm ốp và các đường nét nhìn khá dữ dằn.
Cận cảnh đèn pha của 2018 Monster 821.
Dãy đèn LED tăng thêm độ cá tính và dữ tợn của xe.
Nhìn cụm đèn pha giống như một bộ mặt con quái vật trong các phim khoa học viễn tưởng.
Phía trên đèn pha là cấu trúc nổi để thiết kế cụm đồng hồ.
Cụm đồng hồ màu TFT mới được trang bị hiển thị thông số về cấp độ chạy và tình trạng xăng. Đây cũng là loại đồng hồ đầu tiên được trang bị trên gia đình 821.
Sức mạnh của 2018 Ducati Monster 821 đến từ bộ động cơ 821cc Testastretta L-twin với hệ thống làm mắt bằng chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 110.5 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 86 Nm tại 7.750 vòng/phút. So với phiên bản cũ hai chỉ số này lần lượt giảm 3 mã lực và 3,4 Nm.
Đi kèm với động cơ là bộ hộp số Slipper 6 cấp. Các thiết bị điện tử trên xe gồm các chế độ lái, các chế độ sức mạnh, cùng gói thiết bị an toàn của Ducati gồm hệ thống chống bó cứng phanh Bosch, hệ thống kiểm soát bám đường của Ducati. Ảnh ống xả kép của xe.
Chịu trách nhiệm treo khung gầm trellis thép ống là bộ phuộc USD cỡ 43 mm phía trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh phía sau với hệ thống liên kết tiên tiến.
Vành xe cỡ 17-inch với lốp 120 trước và 180 phía sau thuộc loại Pirelli Diablo Rosso III. 2018 Ducati Monster 821 sử dụng phanh đĩa kép 320 mm với hệ thống nén 4 piston loại phanh Brembo M4-32 cho phánh trước. Còn ở phía sau là loại phanh đĩa đơn 245 mm với hai điểm nén piston.
Yên xe có thiết kế yên phụ cho hành khách, ngoài ra còn có các tùy chọn thiết bị như hệ thống sang số nhanh lên xuống, hệ thống chống trộm và hệ thống phân tích dữ liệu của Ducati.
Trọng lượng khô của xe đạt 180.5 kg. Xe có ba phiên bản màu tùy chọn gồm màu vàng, màu đỏ và màu đen tàng hình. Ảnh 2018 Ducati Monster 821 nhìn từ phía sau như một mãnh thú.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.