Ngành thức ăn chăn nuôi đã có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

P.V Thứ tư, ngày 02/01/2019 14:57 PM (GMT+7)
Năm 2018, vượt qua nhiều khó khăn, ngành chăn nuôi đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó riêng ngành thức ăn chăn nuôi đã có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
Bình luận 0

Có thể nói, năm 2018 là một năm thành công của ngành chăn nuôi, dù trước đó ngành được đánh giá sẽ gặp vô vàn khó khăn do quá trình thực hiện các hiệp định thương mại tự do nhưng bằng nhiều nỗ lực của doanh nghiệp và người dân, lần đầu tiên thịt lợn của Việt Nam đã được xuất khẩu chính ngạch sang Myanmar, thịt gà được xuất khẩu sang Nhật; nhiều nhà máy chế biến thịt lợn cũng được khánh thành đi vào hoạt động như Masan, Biển Đông,...

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đại diện Anova Feed.

Trong Lễ trao chứng nhận Thương hiệu quốc gia năm 2018 do Bộ Công Thương chủ trì diễn ra tại Hà Nội mới đây, lần đầu tiên một doanh nghiệp trong ngành thức ăn chăn nuôi đã đạt được danh hiệu này. Anova Feed cũng là đơn vị duy nhất trong ngành thức ăn chăn nuôi đạt được chứng nhận. Đây là thành quả từ sự đầu tư và làm việc bài bản của toàn thể Ban quản trị cũng như tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

 Tuy mới góp mặt trên thị trường hơn 6 năm qua, nhưng Anova Feed đã liên tiếp nhận được những chứng nhận/ giải thưởng trong nước và quốc tế như: Global G.A.P, Hàng Việt Nam chất lượng cao… nhiều năm liền và mới nhất là Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value 2018.

Anova Feed hiện có ba nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và hai trang trại chăn nuôi đều đạt chuẩn Global G.A.P, với hơn 1.000 đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi trải dài khắp cả nước đảm bảo cho Anova Feed có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

img

Ông Phạm Mạnh Tuấn (Phó Tổng giám đốc Anova Feed) nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Đồng hành cùng các hoạt động của chương trình trong thời gian tới, Anova Feed sẽ triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm nâng cao sức cạnh tranh đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Anova Feed là công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất đến hiện tại được IFC - thành viên của Ngân hàng Thế giới đầu tư vào 15 triệu USD (tương đương 350 tỷ đồng) và DEG – tổ chức trực thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW tài trợ vốn cho hoạt động đầu tư và phát triển.

Đước biết, thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem