Ngất ngây với chiếc xe đắt nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chiếc xe không khác gì căn hộ sang trọng với trang thiết bị tối tân hiện đại khi có một phòng ngủ, lò sưởi, phòng tắm hạng sang, quầy bar…. ngoài ra có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
Bình luận 0

Được biết, chiếc xe này có tên Palazzo eleMMent là sản phẩm sáng tạo của Công ty Marchi Mobile của Áo và giá khởi điểm đưa ra cho chiếc xe đáng mơ ước này là 1,9 triệu bảng Anh.

img
Hình dáng bên ngoài

Xe có chiều dài khoảng 12m, không chỉ có sẵn phòng ngủ, phòng tắm, quầy bar giải trí, chiếc Palazzo eleMMent còn được trang bị cả truyền hình vệ tinh với màn hình ti vi 40 inch, phủ sóng mạng không dây.

Ngoài ra, chiếc xe còn được sơn phủ bột màu huỳnh quang bên ngoài vừa bắt mắt vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lái xe vào ban đêm.

img
Và nội thất bên trong

Đặc biệt, mui xe có khả năng bật lên tạo thành một sân thượng có diện tích lên đến hơn 65m2 và với những ai mê tốc độ, chiếc xe này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, vì vận tốc có thể đạt tốc độ là 150km/giờ.

Nhà sản xuất chiếc xe đắt nhất này còn cho biết, ngoài thiết kế ban đầu công ty cũng chấp nhận đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của khách hàng.

Theo Nfdaily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem