Nghĩ bị "dằn mặt", đâm chết đồng nghiệp

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 15:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24-12, Cơ quan CSĐT, Công an TP Cần Thơ đã chuyển hồ sơ đề nghị truy tố Mai Văn Nam, 31 tuổi, thường trú tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh về hành vi giết người.
Bình luận 0

Sau khi tốt nghiệp đại học Thủy sản, Nam làm việc tại công ty TNHH Ấn Độ Dương (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) với chức danh tổ trưởng. Khi làm việc tại đây, Nam có mâu thuẫn với tổ viên Trần Minh Duy, 18 tuổi, thường trú phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang do Duy thường xuyên vi phạm nội quy và bị Nam xử lý nghiêm, điều chuyển sang bộ phận khác.

Khuya 2-11, khi vừa nghỉ nhậu cùng với hai người bạn trong công ty, Nam dẫn xe ra khỏi quán thì bị hai thanh niên lạ mặt xông đến đánh rồi bỏ đi. Nam nhận ra một trong hai đối tượng đánh mình là bạn Duy nên cho rằng Duy mướn người đánh “dằn mặt”.

Sau đó, Nam tìm đến nơi Duy nhậu, lấy cây dao phi lê cá để sẵn trong cặp, đâm liên tiếp vào người Duy làm Duy tử vong. Gây án xong, Nam bắt xe ôm bỏ trốn về TP. Cần Thơ và bị bắt quả tang ngay trong đêm tại bến xe khách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem