Nghi vấn giả chữ ký trong hồ sơ chuyển nhượng đất

Thứ năm, ngày 04/10/2012 10:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 3.10, ông Nguyễn Văn Hảo - Trưởng Công an xã Bình Long, huyện Bình Sơn, cho biết, đang chờ kết quả giám định thương tích và lời khai cuối cùng từ nạn nhân Phạm Thanh Dũng (58 tuổi, ở thôn Long Vĩnh, xã Bình Long), từ đó mới có cơ sở xử lý đối tượng đánh trọng thương ông Dũng.
Bình luận 0

Làm việc với phóng viên NTNN sáng 3.10, ông Dũng trình bày: Vào năm 1999, lợi dụng cha mẹ tôi già yếu nên vợ chồng ông Cao Hùng Vương (ở cùng xã) đã dụ dỗ cha mẹ tôi chuyển nhượng khoảng 160m2 đất trong tổng số 360m2 của cha mẹ tôi. Lúc đó, anh em tôi không hề hay biết chuyện này. Sau khi biết sự việc, tôi có đơn gửi cho các cơ quan chức năng nhờ can thiệp, giải quyết.

img
Ông Tiến xây nhà lấn sang phần đất của gia đình ông Dũng và bít luôn lối đi vào nhà thờ.

Trong khi vụ việc chưa được xử lý dứt điểm, không hiểu vì lý do gì đến năm 2011, vợ chồng ông Vương được cơ quan thẩm quyền huyện Bình Sơn cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Sau đó, mảnh đất trên được ông Vương bán lại cho ông Phạm Đăng Tiến (ở cùng thôn). Đến sáng ngày 24.9 vừa qua, ông Tiến đã phá tường rào gia đình tôi và bít luôn lối đi vào nhà thờ nên hai bên xảy ra va chạm.

Ông Phạm Thanh Hùng, em út của ông Dũng, bức xúc cho biết: “Lúc cha tôi chuyển nhượng 160m2 đất cho vợ chồng ông Vương, tôi không có ở địa phương và tôi cũng chưa bao giờ ký vào giấy chuyển nhượng đất của cha tôi đồng ý bán cho ông Vương. Nhưng vì sao trong giấy chuyển nhượng đất đai lại có chữ ký của tôi. Ai đó đã giả mạo chữ ký của tôi. Hiện tôi đang trên đường từ Đà Lạt về quê để làm đơn đề nghị cơ quan chức năng xác minh, giám định chữ ký trong giấy chuyển nhượng đất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem