Ngọc Trinh khoe chứng nhận "sức hút khủng khiếp trên mạng xã hội Facebook"

Minh Hà Thứ sáu, ngày 02/07/2021 17:13 PM (GMT+7)
Ngọc Trinh ẵm giải "Nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng Facebook" với t hành tích ấn tượng.
Bình luận 0

Mới đây trên story Instagram cá nhân, Ngọc Trinh khoe đập hộp món quà được gửi từ Facebook khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò. Theo hình ảnh được chia sẻ, đó là một nút LIKE, biểu tượng quen thuộc của Facebook. Trên nút LIKE, có các thông tin cụ thể đi kèm dòng chữ “Most Watched Video Creator" (Nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng Facebook).

img

Ngọc Trinh khoe nhận được giải thưởng trên Instagram cá nhân.

Theo đó, Ngọc Trinh vừa giành được giải thưởng "Nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất Facebook" trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến "Facebook Video Summit 2021" - chương trình từ Facebook Việt Nam nhằm chia sẻ nhiều phát hiện thú vị liên quan tới hành vi sử dụng video của người dùng Việt, đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới.

Với 350 video, “nữ hoàng nội y” xuất sắc thu hút hơn 855 triệu view và 38 triệu lượt tương tác trong năm 2020. Các video nổi bật, thu hút lượt view khủng có thể kể đến như: "Người yêu tôi không có gì để mặc" với 25,8 triệu view, "Ngọc Trinh lần đầu bật mí toàn cảnh lâu đài triệu đô" với 12,8 triệu view, "Hé lộ bộ sưu tập giày tiền tỷ của Ngọc Trinh" với 18 triệu view,... 

img

Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút đông đảo khán giả.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, trang Facebook chính thức của Ngọc Trinh cũng đạt 5,6 triệu người theo dõi và hơn 2 triệu lượt thích. Sở hữu lượng fan đông đảo, cô thường đăng những video chia sẻ về cuộc sống thường ngày, video hài hước ngắn... Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên sử dụng tính năng livestream để tương tác và thu hút khán giả.

Trước đó, Ngọc Trinh từng là người đẹp Vbiz đầu tiên đạt được nút vàng YouTube vào năm 2019, nhờ những video đập hộp đồ hiệu siêu khủng. Cô nàng từng mạnh tay chi 10 tỷ đồng cho 1 tập đập hộp đồ hiệu của mình. Tài khoản Instagram của "nữ hoàng nội y" vượt mặt Trấn Thành với 5,8 triệu follow. Thời gian gần đây, ngoài cho ra mắt thương hiệu thời trang cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn lấn sân sang ca hát với MV "Ta yêu nhau đi".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem