Ngôi trường tra tấn sinh viên để trừng phạt

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 14:20 PM (GMT+7)
Hầu hết các nam sinh viên bị ám ảnh bởi những quy tắc khắc nghiệt như vắng mặt, hút thuốc, nói chuyện sau giờ quy định ngủ,…. Nếu vi phạm, họ sẽ bị phạt với những trận đòn roi để lại vết thương khủng khiếp.
Bình luận 0

Một trường học võ thuật tại Hà Nam, Trung Quốc đã bị lên án gay gắt, vì những hình ảnh thương tích nghiêm trọng của sinh viên từ những lần trừng phạt dã man của nhà trường.

Những bức ảnh mới đây được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy kinh hoàng. Các sinh viên thuộc một trường học võ thuật nổi tiếng tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị đánh đập và tra tấn một cách dã man từ phía nhà trường.

img
 

Hầu hết các nam sinh viên bị ám ảnh bởi những quy tắc khắc nghiệt như vắng mặt, hút thuốc, nói chuyện sau giờ quy định ngủ, sử dụng điện thoại di động…. Nếu vi phạm một trong những điều trên, họ sẽ bị phạt với những trận đòn roi để lại vết thương khủng khiếp.

Theo cuộc điều tra, 90% số sinh viên đều đã từng bị đánh đập mà không được tự vệ. Theo một bản báo cáo, các giáo viên hay những người phụ trách kỷ luật thường đánh vào đùi và mông của sinh viên chỉ bởi vì bộ phận đó nhiều thịt hơn và không dẫn đến tổn thương bên trong. Phía nhà trường cũng lấy những sinh viên đã bị kỷ luật làm “tấm gương” để dọa các sinh viên khác.

Một người trong trường cho biết: “Số lượng sinh viên trong trường là rất lớn và khó có thể quản lý được hết. Chỉ sử dụng lời nói để kỷ luật là việc làm không hiệu quả. Rất nhiều trong số họ hút thuốc, ướng rượu và thường xuyên đánh nhau. Sử dụng đòn roi vẫn là biện pháp hiệu quả và trực tiếp nhất. Họ không còn sự lựa chọn nào khác”.

Theo ANTĐ/Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem