Người dân nô nức đi xem chọi trâu tại Hà Nội

Thứ bảy, ngày 22/02/2014 11:32 AM (GMT+7)
Bất chấp tiết trời mưa lạnh khó chịu, hàng ngàn người dân thập phương vẫn nườm nượp kéo về để lần đầu tiên được xem chọi trâu ngay tại thủ đô Hà Nội.
Bình luận 0
Mặc dù cho đến gần 9h (22.2) giải chọi trâu báo NTNN mới chính thức khai mạc song từ gần 7h sáng, hàng ngàn người dân và khách thập phương đã kéo về lấp kín 2 khán đài sân vận động trung tâm huyện Phúc Thọ để tham dự giải chọi trâu lần đầu tiên ở Hà Nội.

Cho đến khi giải chính thức khai mạc, vẫn còn rất nhiều người dân chờ đợi ngoài cổng chưa có vé, háo hức mong muốn được vào xem các ông trâu đọ tài. Anh Nguyễn Văn Dũng, du khách đến từ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Lần đầu tiên Hà Nội có giải chọi trâu nên tôi muốn đi xem, tiếc là giờ đến hơi muộn sợ không có chỗ ngồi.”

Trong khi đó, dù bất chấp thời tiết chuyển mưa phùn, hàng loạt hàng quán tự phát đã mọc lên, người bán đồ ăn nước uống, kẻ bán ô dù, áo mưa... Ghi nhận của PV Dân Việt tại đây cho thấy, hầu như đoạn đường đi qua khu vực SVĐ huyện Phúc Thọ luôn trong tình trạng ùn tắc do lượng người đến xem chọi trâu rất đông và các hàng quán cũng tấp nập không kém.

img

img

Trời đổ mưa phùn khá khó chịu, song nhiều người dân, trong đó có cả các cụ già, em nhỏ đều rủ nhau tới xem ông trâu đọ tài.

img
Không khí trước cổng vào luôn tấp nập, đông người xếp hàng, các đồng chí CSGT huyện liên tục phải điều tiết phân luồng giao thông đảm bảo tránh ùn tắc.

img

img

Các dịch vụ bán mũ, ô, áo mưa che mưa tự phát mọc lên như nấm.

img

Dù BTC đã phân chia nhiều bãi gửi xe song không đủ để sử dụng, nhiều bãi gửi xe do nhân dân tự dựng có thêm cơ hội "kiếm chác".

Nguyễn Dũng (Nguyễn Dũng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem