Người đàn ông mang khối u 20 kg tưởng... có bầu

Thứ hai, ngày 29/10/2012 10:27 AM (GMT+7)
Một người đàn ông Trung Quốc cứ đinh ninh rằng mình mang thai nên đã bí mật tìm đến bệnh viện thăm khám. Nhưng thật ra, "cái thai" mà ông nghĩ là một khối u khổng lồ 20 kg.
Bình luận 0
img
Ông Wang và cái bụng to như... bụng bầu

Ông Wang Qizhong (48 tuổi) đến từ Youling, Trung Quốc, sinh ra với một cái bụng nhô lên ở phía eo trái. Năm ngoái, vết sưng nhỏ phát triển nhanh chóng làmbụng phình to khiến ông nghĩ mình đã mang thai.

Ngày 17.10 vừa qua, vì xấu hổ nên ông Wang đã bí mật đến khám tại bệnh viện Xiang Ya. Tại đây, ông Wang cảm thấy nhẹ nhõm khi kết quả chụp phim cho thấy trong bụng mình không phải một đứa trẻ mà là một quả thận bẩm sinh phát triển bất thường thành khối u nang khổng lồ nặng tới 20kg .

Ngay sau đó, bệnh nhân này được chuyển đến Bệnh viện Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Tại đây, các bác sĩ tiến hành mổ bỏ khối u ra khỏi ổ bụng ông Wang.

img
Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u 20 kg ra khỏi người bệnh nhân

Trưởng nhóm phẫu thuật -bác sĩ Zu Xiongbing, nói rằng đây là trường hợp rất nguy hiểm vì qua thời gian dài, u nang đã lớn lên cùng với các cơ quan nội tạng khác của bệnh nhân Wang Qizhong. Vị bác sĩ này cho biết: "Tuy nhiên, ca mổ đã thành công tốt đẹp, bệnh nhân đã có thể xuất viện sau 2 ngày.

Hiện tại ông Wang rất vui mừng vì đã loại bỏ được khối u nặng nề ra khỏi cơ thể. Ông nói: "Tôi cảm thấy như đã loại bỏ một tảng đá ra khỏi cơ thể mình".

Theo Người Lao Động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem