Người đàn ông nằm bất động trên làn đường ô tô

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 16:50 PM (GMT+7)
Dù hàng trăm lượt xe qua lại bấm còi inh ỏi, người này vẫn không di chuyển khiến các tài xế một phen "nín thở".
Bình luận 0

Vụ việc hy hữu này xảy ra khoảng 7 giờ sáng 23.11 trên quốc lộ 22 (đoạn qua ngã 3 Củ Cải khoảng 50m theo hướng từ Củ Chi đi về An Sương) thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Theo một số người dân sống tại khu vực này cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi dọc trên quốc lộ 22 nhặt những tàn thuốc và những vỏ chai trên làn đường xe ô tô.

img
Người đàn ông nằm bất động trên làn xe ô tô

Người đàn ông này có rất nhiều biệu hiện bất thường, dáng vẻ thất thần miệng liên tục lẩm bẩm nói gì không ai hiểu. Đi được một đoạn bất ngờ người này nằm lăn ra làn đường xe ô tô, mặc cho hàng trăm lượt xe qua lại với tốc độ cao bấm còi in ỏi nhưng người này vẫn nằm bất động.

Nhiều người sống tại đây lo lắng cho tính mạng của người này nên ra khuyên ngăn đủ điều nhưng người này vẫn nằm yên trên làn xe ô tô. Để tránh tai nạn đang tiếc có thể xảy ra, người dân đã dùng một số vật dụng cảnh báo từ xa cho các tài xế.

img
Hàng trăm lượt xe qua lại nhưng người này vẫn không hề biết sợ

Đến khoảng 9h cùng ngày, một tài xế xe container đã dừng xe lại và đưa người đàn ông này vào lề sau đó người này đi mất, tình hình giao thông trở lại bình thường.

Theo VOV Giao Thông
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem