Người hâm mộ Hà Nội gõ xe đòi Nick mở cửa

Thứ năm, ngày 23/05/2013 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bất chấp rào cản an ninh, nhiều bạn trẻ vẫn cố gắng tiếp cận chiếc xe chở Nick rồi gõ cửa kính đòi anh hạ kính để tận mắt chứng kiến một trong những người giàu nghị lực nhất hành tinh bằng xương bằng thịt.
Bình luận 0

Sau đêm diễn thuyết đầu tiên tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM với chủ đề “Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn” vào hôm qua 22.5, vào chiều nay 23.5, Nick Vujicic đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho buổi diễn thuyết với chủ đề “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”.

img
Người hâm mộ đuổi theo, đòi Nick mở cửa

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, do đã nắm được lịch Nick Vujicic sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 15h chiều 23.5 nên ngay từ 13h chiều, hàng trăm người hâm mộ đã tập trung tại khu vực cổng mà Nick sẽ rời sân bay.

Đúng 15 giờ, chàng trai không tay chân kỳ diệu với nụ cười thân thiện xuất hiện tại cổng ra sảnh A sân bay Nội Bài. Sự xuất hiện của Nick Vujicic khiến người hâm mộ hết sức phấn khích. Cả trăm người chen lấn xô đẩy, tìm cách ghi lại những hình ảnh về Nick Vujicic. Phải rất khó khăn lực lượng an ninh mới có thể đưa Nick ra tới xe ô tô.

Tuy nhiên, bất chấp rào cản an ninh, nhiều bạn trẻ vẫn cố gắng tiếp cận thật gần xe chở Nick, rồi gõ cửa kính đòi anh hạ kính để được tận mắt chứng kiến một trong những người giàu nghị lực nhất hành tinh bằng xương bằng thịt.

“Em đến đây để đợi anh Nick từ lúc 13h, nhưng khi anh ấy xuất hiện thì em lại không nhìn thấy anh ấy vì mải chụp ảnh. Lúc chạy ra xe nhìn qua cửa kính nhưng không được rõ lắm. Em rất khâm phục nghị lực vươn lên để chiến thắng số phận của anh Nick Vujicic, anh ấy là một tấm gương sáng để những bạn trẻ như em học hỏi”, bạn Nguyễn Văn Hà (học sinh lớp 11, trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội) tâm sự.

Sau 5 phút xuất hiện, một chiếc ô tô đã đưa Nick Vujicic rời sân bay Nội Bài về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi buổi diễn thuyết đầu tiên tại Thủ đô với sự tham dự của khoảng 15.000 người hâm mộ tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình sẽ bắt đầu vào 17h30 chiều 23.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem