Nick Vujicic: “Hãy yêu bản thân mình trước đã”

Thứ năm, ngày 23/05/2013 09:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuối cùng, diễn giả không chân tay Nick Vujicic đã có mặt tại Việt Nam và trò chuyện, chia sẻ những nghị lực sống của bản thân với những người hâm mộ vào tối qua tại White Palace, TP HCM.
Bình luận 0

Hàng ngàn người hâm mộ, từ em bé nhỏ cho đến những cụ già tóc bạc phơ đã có mặt tại White Palace rất sớm, tìm cho mình một vị trí đẹp để có thể tận mắt nhìn Nick và nghe Nick nói.

 img
Nick đã đến và cho biết đây sẽ không phải là lần duy nhất anh có mặt tại Việt Nam

Kết thúc ca khúc “Xin chào Việt Nam” do Hạ Trâm thể hiện, dịch giả Bích Lan – người đã dịch 3 quyển sách của Nick Vujicic: “Cuộc sống không giới hạn”, “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” và “Sống cho điều ý nghĩa hơn” đã được ôm Nick, cái ôm mang theo sự cảm ơn, mang theo những khát vọng và lý tưởng sống của những người không có được sự hoàn chỉnh, may mắn của cơ thể.

Nick nói: “Tôi yêu cuộc sống này và tôi yêu bản thân tôi. Các bạn thấy chân của tôi rồi đấy, nó chỉ có hai ngón nhưng tôi làm được rất nhiều thứ: Viết, bơi, đánh máy…. Tôi rất yêu nó. Mỗi các bạn ngồi đây sẽ là phép màu cho những người khác”.

Sự chia sẻ chân thành, những câu chuyện có thật của Nick đã khiến không ít những giọt nước mắt rơi trong hội trường. Câu nói: “Nếu thất bại, tôi sẽ cố gắng làm lại, làm lại và làm lại” và hãy “sống cho điều ý nghĩa hơn” được Nick nhắc lại nhiều lần như một câu nhắc nhỏ cho riêng bản thân mình.

Ngoài ra, những lời động viên của ba mẹ, bạn bè anh cũng đã giúp anh có thêm ý chí và thêm yêu cuộc sống của chính mình, dù đôi lúc anh cô đơn không biết chia sẻ cùng ai nhưng anh không hề mong muốn có thêm một người giống như mình.

 img
MC Diễm Quỳnh và dịch giả Bích Lan
 img
 
 img
Nick đã kể rất nhiều câu chuyện vui để mọi người có thể thoải mái hơn trong buổi giao lưu
 img
Pianist Trang Trịnh- Người đã có những thay đổi mình sau khi đọc sách của Nick, cô đã đàn tặng ca khúc: “Something more” cho Nick
 img
BTC đã mời 24 tấm gương nghị lực của Việt Nam đến giao lưu và gửi những món quà
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem