Người nước ngoài bị thương trong vụ khủng bố ở Nga

Thứ ba, ngày 25/01/2011 09:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một số đại sứ quán nước ngoài tại Matxcơva, Nga đã xác nhận rằng công dân của họ bị thương trong vụ nổ tại sân bay Domodedovo.
Bình luận 0
img
Vụ nổ xảy ra ở gần khu vực trả hành lý.

Đại sứ quán Italia và Slovakia, Tajikistan thông báo, ba công dân của họ bị thương trong vụ nổ này. Các đại sứ quán Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đang kiểm tra thông tin về công dân của họ.

Đại sứ quán Ukraine cho biết họ chưa nhận được bất kỳ thông tin về người bị thương hoặc bị chết trong vụ đánh bom này.

Bộ Y tế và Phát triển Xã hội cho biết, trước đó ít nhất ba người nước ngoài đã bị thương, bao gồm cả công dân của Italia và Pháp.

Các nhân chứng nói rằng hầu hết những người thiệt mạng và bị thương đang điều khiển xe taxi và những người chờ ở sân bay để gặp thân nhân hoặc bạn bè của họ. Những người bị thương đã được đưa đến 12 bệnh viện ở Podolsk, Vidnoye, Domodedovo và Matxcơva.

Phó Thị trưởng Olga Golodets cho biết, chính quyền thành phố Matxcơva cũng sẽ trả tiền bồi thường 2.000.000 rúp cho các gia đình của những người thiệt mạng và 1.000.000 đến 1.500.000 rúp cho những người bị thương.

Theo Itar-Tass
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem