Chuyến bay của VNA đến Moscow chỉ 17 phút sau khủng bố

Thứ ba, ngày 25/01/2011 09:02 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đến nay vẫn chưa có thông tin liên quan đến người Việt thương vong trong vụ đánh bom tự sát xảy ra tại sân bay Domodedovo tối 24-1.
Bình luận 0

Vụ khủng bố xảy ra trong lúc nhiều kiều bào từ Mỹ, Nga về Việt Nam đón Tết và tất cả đều quá cảnh qua sân bay này

Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nga cho hay, ông Nguyễn Tiến Nam - Trưởng đại diện Hàng không Việt Nam tại Moscow thông báo, chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Moscow ngày 24-1 đã hạ cánh vào 16h49, ngay sau khi vụ khủng bố diễn ra được 17 phút. Toàn bộ hành khách đã được làm thủ tục rời khỏi sân bay.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về người Việt tại Moscow đi đón các hành khách của chuyến bay này.

img
Các ngả đường dẫn đến sân bay Domodedovo đều bị phong tỏa.

Trao đổi với Dân Việt sáng 25-1, đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Nga cho biết, đại sứ quán đã cử người đi xác minh danh sách nạn nhân thiệt mạng và bị thương trong vụ đánh bom khủng bố sân bay Domodedovo. Vị đại diện này cho biết, nếu có thông tin liên quan đến người Việt, Đại sứ quán sẽ sớm thông báo.

Theo thông báo của đại diện hàng không Nga, các chuyến bay từ sân bay Domodedovo trong thời điểm này được chuyển sang sân bay quốc tế Sheremetyevo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem