Người nước ngoài lừa ép gái Tây chơi bạc bịp

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 08:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa hoàn tất hồ sơ vụ việc liên quan đến các đối tượng người nước ngoài có hành vi “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” dưới hình thức chơi cờ bạc gian lận.
Bình luận 0

Công an đã làm rõ các đối tượng trong vụ án là Alab leo Ali Ali, 61 tuổi; Dela Cruz Guillermo, 54 tuổi và Algelita B.Sanvador, 39 tuổi, cùng quốc tịch Philippines; Hoàng Thị Tú Trinh, 39 tuổi, ở quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Công an quận Đống Đa chuyển hồ sơ ban đầu đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra, vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Văn Miếu, quận Đống Đa vào ngày 27-10. Nạn nhân là Megan Carter, 19 tuổi, quốc tịch Canada đến Công an phường Văn Miếu trình báo về việc trước đó, khi đang đi dạo trên phố Ấu Triệu, chị Megan Carter gặp hai người phụ nữ (một người quốc tịch Philippines và một người Việt Nam) đến làm quen, mời đi ăn cơm tại một khách sạn ở phố Nguyễn Khuyến.

Tại đây, chị Megan Carter gặp thêm ba người đàn ông quốc tịch Philippines và họ đã nài ép chị chơi đánh bài ăn tiền bằng tú lơ khơ. Do chị Megan Carter không mang theo tiền mặt, nên các vị khách mới quen ép chị Megan Carter vay họ tiền để chơi.

Chị Megan Carter chơi thua và nợ 40 nghìn USD. Đến lúc này, những người bạn mới quen đã đe dọa, ép chị Megan Carter phải trả họ tiền nợ do thua bạc. Nạn nhân đã phải rút tiền qua tài khoản 18 nghìn USD “trả nợ”....

Ngày 3-11, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa đã triệu tập các đối tượng trên để làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã bàn bạc việc tìm người nước ngoài đến Việt Nam du lịch, làm quen, và tìm cách lừa đảo.

Hiện vụ việc đang được Phòng PC45 mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem