Người tiêu dùng
-
Mộng dừa vốn là “hàng hiếm”, người dùng muốn thưởng thức phải đặt trước, song nay được bán rong khắp đường phố TP HCM
-
Về thông điệp cửa hàng tiện ích chỉ phục vụ khách hàng trong phạm vi 500m, bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết sẽ rút kinh nghiệm, sớm chỉnh sửa để tránh gây hiểu lầm cho người dân.
-
Do lạm phát vẫn có thể tiếp tục gia tăng trong các quý tới, cổ phiếu nhóm ngành bán lẻ được khuyến nghị giảm tỷ trọng trong ngắn hạn.
-
Dù thị trường ôtô Việt Nam có nhiều biến động trong 6 tháng vừa qua nhưng những dòng xe chủ lực của các nhà sản xuất này ít nhiều duy trì được phong độ tốt để giữ vai trò “đầu tàu” cho thương hiệu.
-
Các nút thắt trong chuỗi cung ứng đang dần được tháo gỡ, nhưng một cú sốc mới có thể sắp xuất hiện và đe doạ đà phục hồi của ngành vận tải toàn cầu.
-
Đi siêu thị có nhiều ưu điểm mà thế hệ trẻ cho rằng "được lợi" từ nền công nghiệp phát triển. Nhưng xét theo khía cạnh khác thì nhiều văn hóa của người Việt phải ra chợ mới cảm nhận được sâu sắc
-
Trong bối cảnh niềm tin của người tiêu dùng đang hồi phục dậy mạnh mẽ, Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGuru 2022 bắt đầu nhận đề cử cho các dự án, thành tựu và sáng kiến mới nhất của các nhà phát triển ở Việt Nam.
-
Trước việc Grab thu phụ phí nắng nóng, mưa lớn, kẹt xe cao nhất khoảng 5.000 đồng/cuốc xe, nhiều chuyên gia, người tiêu dùng bức xúc vì cho rằng đây là hành vi "móc túi" người dùng.
-
Người dân Cà Mau không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra nhiều món ăn được chế biến từ các loài đặc sản địa phương để phục vụ thực khách được tốt nhất và cua biển xốt cá mòi là một trong những món ăn gây nghiện cho du khách.
-
Cục tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã có văn bản yêu cầu Grab Việt Nam giải trình về việc thu phụ phí nắng nóng áp dụng ở Hà Nội và nhiều địa phương, gây bức xức cho khách hàng.