Người tiêu dùng
-
Giá vé máy bay tăng kết hợp với lạm phát lan rộng đã khiến người tiêu dùng Mỹ rút lại kế hoạch du lịch hè 2022.
-
Nhiều công ty và tổ chức của Đức đã cùng nhau phản đối lệnh cấm nhập khẩu khí đốt tự nhiên từ Nga của Liên minh châu Âu (EU). Họ cho rằng lệnh cấm sẽ dẫn đến việc đóng cửa nhiều nhà máy, gây mất việc làm và ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế lớn nhất của khối.
-
Tình trạng bán xe “bia kèm lạc” vẫn tiếp diễn tại Việt Nam, khiến người tiêu dùng không khỏi bức xúc.
-
Từ câu chuyện “kén sữa” của mình, chị Thái Thị Nhị (phường Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã giúp nhiều người tìm được “chân ái” cho mẹ bỉm. Không chỉ có hương vị độc đáo với công thức sáng tạo, sản phẩm ngũ cốc Mẹ Mít đã chinh phục người tiêu dùng và vươn xa bởi chất lượng vượt trội.
-
Những sản phẩm mực tươi ngon tại vùng biển Hà Tĩnh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".
-
Quảng Nam đang chọn các sản phẩm OCOP làm quà tặng không những vì mục đích quảng bá sản phẩm của địa phương mà còn kích cầu cho sản phẩm của chính người dân địa bàn sản xuất ra, bên cạnh đó còn gắn kết chặt chẽ để trở thành sản phẩm du lịch nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.
-
Cơ quan chức năng của TPHCM đang gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý những điểm buôn bán thực phẩm tự phát với hàng hóa không rõ nguồn gốc.
-
Đức đã khởi động một kế hoạch khẩn cấp để quản lý nguồn cung cấp khí đốt. Đây được coi là động thái của nền kinh tế lớn nhất châu Âu nhằm giải quyết khó khăn trước mắt trong bối cảnh nguồn cung từ Nga bị gián đoạn.
-
Một số doanh nghiệp, nhà phân phối tham gia chương trình bình ổn giá của TP Hồ Chí Minh vẫn đang nỗ lực kìm giá để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.
-
Một ngân hàng Nga cho biết đã bán 1 tấn vàng cho người tiêu dùng Nga vào tháng 3 do nhu cầu tăng cao sau một loạt các lệnh trừng phạt của phương Tây. Theo đó, sản phẩm bán chạy nhất là khối vàng loại 1 kg.