Người tình của con trai Gaddafi suýt bị thiêu sống

Thứ hai, ngày 29/08/2011 14:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Talitha van Zon – một “chân dài” Playboy đồng thời là người tình cũ của “cậu ấm” thứ năm nhà Gaddafi, đã suýt chút nữa bị thiêu sống dưới tay của lực lượng nổi dậy Libya.
Bình luận 0

Daily Mail đưa tin, Talitha bị phe nổi dậy bắt giữ trong một khách sạn và bị dọa thiêu sống bằng xăng. Để cứu lấy tính mạng của mình, cô đã liều lĩnh nhảy từ ban công xuống đất. Kết quả, Talitha chỉ bị thương và trốn thoát.

Talitha van Zon, người Hà Lan cho biết, lần đầu cô gặp Mutassim Gaddafi là vào năm 2004. Mối quan hệ yêu đương của họ chỉ kéo dài vẻn vẹn ba tháng. Tuy nhiên, sau đó, họ coi nhau như bạn bè.

img
Talitha van Zon

Nhớ lại thuở hẹn hò nồng ấm, Talitha cho biết, cô từng được Mutassim đưa đi du lịch Monaco, ngủ trong khách sạn Grand Prix, “cưỡi” Boeing riêng tới hòn đảo Saint Barts của Caribbean và được tặng những món quà hàng hiệu.

Khi ở London hay Paris, Mutassim bao giờ cũng thuê trọn gói mấy tầng trong khách sạn hạng sang và rủ bạn bè tới bù khú thâu đêm suốt sang.

“Tôi hỏi anh ấy mỗi lần như thế tiêu hết ba nhiêu tiền. Lẩm nhẩm tính toán một phút, anh ấy trả lời: Khoảng 2 triệu USD”, Talitha kể.

“Tôi hỏi lại: Ý anh là trong một năm? Mutassim đáp: Không, một tháng thôi”.

Khi ấy, qua lời kể của Mutassim, Talitha vẫn đinh ninh rằng, người dân Libya được sống khá hạnh phúc. Mutassim nói với cô, công dân Libya được học hành, khám chữa bệnh miễn phí, được mua bánh mỳ, lúa gạo với giá rẻ.

Theo Talitha, thần tượng của Mutassim là Adolf Hitler, Hugo Chavez và Fidel Castro.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem