Người tố cáo Bí thư dùng bằng giả bị đánh đập

Thứ ba, ngày 13/09/2011 05:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 9.9, bà Nguyễn Thị Hương (57 tuổi, ngụ thôn Giáp Kiền, xã Hương Toàn, huyện Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) phản ánh đến NTNN việc bà bị trả thù sau khi tố cáo ông Trương Văn Dưng - nguyên Bí thư Đảng ủy xã Hương Toàn sử dụng bằng tốt nghiệp THPT của con trai bà là Hồ Công Quang (đã qua đời) để làm bằng giả.
Bình luận 0

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 8.9, bà Hương đến nhà bà Ngô Thị Khỏe (85 tuổi, ngụ thôn Giáp Trung, xã Hương Toàn), thì bị một người tên Nguyễn Văn Hùng xông vào đánh đập. Ông Hùng đã giật tóc bà Hương khiến bà ngã xuống nền nhà, sau đó dùng tay chân đánh tới tấp.

img
Bà Nguyễn Thị Hương bị ông Hùng đánh do tố cáo Bí thư xã dùng bằng giả.

Sau vụ việc này, bà Hương phải đến Trạm xá xã Hương Toàn điều trị trong tình trạng bàn tay trái bị chảy máu, nhiều chỗ trên cơ thể, nhất là đầu, gáy và vai bị sưng tấy và đau nhức. Chiều 9.9, Công an xã Hương Toàn đã đến gia đình bà Hương để tìm hiểu sự việc.

Trước đó, NTNN ra ngày 15.7 đã phản ánh việc bà Hương và con gái mình là Hồ Thị Kim Chi tố cáo ông Hùng lấy bằng tốt nghiệp của anh Quang để giúp ông Trương Văn Dưng làm bằng giả. Ngoài mẹ con bà Hương, anh Phạm Hữu Thuận (thôn Cổ Lão) cũng tố cáo ông Dưng sử dụng bằng tốt nghiệp THPT của mình để làm bằng giả. Qua kiểm tra, ngày 28.7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hương Trà đã cách chức Bí thư Đảng ủy xã Hương Toàn đối với ông Dưng về hành vi nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem