Người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ đang hoảng loạn

Thứ tư, ngày 20/07/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai ngày sau khi bị gã chồng thú tính tra tấn như thời trung cổ, hôm nay, khi phóng viên Dân Việt có mặt tại Bệnh viện, chị Hằng vẫn chưa hết hoảng loạn và vẫn đang bị những cơn đau thể xác hành hạ.
Bình luận 0

Ngày 20.7.2011, khi phóng viên Dân Việt có mặt tại Bệnh viện Xây Dựng (Hà Nội), chị Trần Thị Thu Hằng (46 tuổi, trú tại ngõ 105 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn chưa hết hoảng loạn.

Theo quan sát của chúng tôi, ngoài những chỗ vết thương hở đã được các bác sĩ khâu và băng kín mít thì những chỗ da thịt còn lại của người đàn bà bất hạnh này đều sưng phù, bầm tím. Dù có rất đông người vào thăm nhưng chị Hằng vẫn chưa thể nói được gì nhiều mà chỉ thổ lộ sự đau khổ và cay đắng bằng nước mắt.

img

Bao năm chị tảo tần thức khuya dậy sớm bán buôn nuôi chồng nuôi con, thế mà gã chồng vũ phu vẫn thường xuyên đánh đập, hành hạ chị. Đỉnh điểm là vào ngày 18.7, vừa qua, hắn đã tra tấn chị suốt một ngày trời với những hình thức dã man chỉ có thể xuất hiện ở thời trung cổ.

Khi chúng tôi hỏi chuyện, chị Hằng chỉ khó nhọc nói được mấy câu. Chị bảo các vết thương ngày càng đau làm chị không ăn không ngủ nổi. Rồi như nhớ lại hơn 12 tiếng bị chồng tra tấn, chị lặng đi không nói gì nữa mà chỉ nghẹn ngào rơi nước mắt.

Đỡ lời mẹ tiếp chuyện chúng tôi, cô con dâu lớn Dương Kim Tuyến (vợ người con trai riêng của chị Hằng) cho biết: "Vợ chồng em không ở cùng với mẹ nên chỉ khi nghe tin mẹ bị ông Tân (Lưu Nguyễn Tân, 48 tuổi, người chồng hiện tại của chị Hằng - PV) đánh thì mới chạy sang.

Để nuôi gia đình, mẹ em có mở một quán ăn đêm bán đến hơn 3 giờ sáng. Vì công việc bán quán vất vả, mẹ em có thuê anh Oanh ở gần nhà làm giúp.

Theo như lời mẹ em khai với cơ quan điều tra thì khoảng 5h sáng 18.7, sau khi công việc bán hàng xong xuôi, mẹ em có nhờ anh Oanh nhổ hộ mấy sợi tóc sâu. Đúng lúc đó thì ông Tân ở trên gác đi xuống nhìn thấy nên nổi cơn ghen đuổi đánh anh Oanh bị thương nặng. Trước khi đuổi anh Oanh về, chú Tân còn bắt anh ấy viết một giấy tờ gì đó.

Sau đấy, ông Tân lôi mẹ em vào nhà nhốt lại và đánh đập. Ông ta dùng xích treo chân mẹ em lên gác hai rồi dùng búa đinh và vỏ chai bia đánh đập toàn thân mẹ em, nặng nhất là ba nhát búa đập vào đầu gây thương tích nặng.

Thấy mẹ em kêu la dữ dội, ông Tân lấy quả chanh nhét vào miệng bà rồi dán băng dính lại. Khi bị ông Tân lấy búa đập vào ống đồng và mắt cá chân, mẹ em đau quá cắn nát quả chanh và thều thào van xin ông ấy tha cho. Cứ mỗi lần đánh mẹ em xong, ông ta lại bỏ ra ngoài uống bia với mọi người như không có chuyện gì xảy ra rồi một lúc sau lại quay vào đánh tiếp. Ông ta còn dùng giầy đinh đạp vào người mẹ em.

Thấy tay trái vợ rách da, chảy máu, ông Tân đã tự lấy kim chỉ thường rồi khâu vết thương lại. Ông Tân đã tra tấn mẹ em như thế suốt 12 tiếng đồng hồ. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Lưu Nguyễn Lưu Ly - cô con gái chung của mẹ em và ông Tân - gọi điện từ Ukraine về gặp em gái út và biết chuyện. Ly gọi điện thoại cho ông Tân bảo "bố xích mẹ đánh đập như thế là phạm pháp" nên ông Tân mới thả mẹ em ra".

Cũng theo cô con dâu Dương Kim Tuyến, trước đây chị cũng nghe mọi người nói mẹ chồng chị bị ông Tân nhiều lần đánh đập nhưng vì mẹ chồng chị giấu và vợ chồng chị lại ở riêng nên không biết được rõ ràng. Ngay sau khi được thả ra, vì bị Tân đe dọa, chị Hằng vẫn nén đau chuẩn bị hàng để đi bán.

Chỉ khi công an đến, chị mới được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Xây Dựng với hàng trăm vết thương trên cơ thể. Được các bác sĩ tận tình cứu chữa, sức khỏe chị đã khá lên nhưng vẫn bị các cơn đau hành hạ cả tinh thần và thể xác.

Hiện tại gã chồng vũ phu Lưu Nguyễn Tân đã bị công an quận Thanh Xuân tạm giữ để lập hồ sơ, xem xét, xử lý. Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này đến quý vị độc giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem