Nguyễn Lâm Viên
-
Khoảng 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nên gần đây, xuất hiện vô số hàng nhái, hàng giả… Đặc biệt là rất nhiều sản phẩm giả nhãn hiệu của Công ty cổ phần Vinamit, khiến doanh nghiệp này chỉ biết kêu trời.
-
Đối với người dân Việt Nam, mít non là món ăn dân dã. Mít non gắn với tuổi thơ biết bao thế hệ trẻ em Việt lam lũ ở nông thôn. Trên nền tảng này, Công ty cổ phần Vinamit đã phát triển mít non thành sản phẩm “thịt mít non” đóng hộp để đưa ra thế giới.
-
"Thực phẩm vì sự sống" không chỉ trở thành tôn chỉ kinh doanh, kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất của Công ty cổ phần Vinamit. Suốt năm qua, "Thực phẩm vì sự sống" còn được doanh nghiệp này lấy làm "sợi chỉ đỏ" trong mọi quảng bá, tổ chức các chương trình lan tỏa sản phẩm tới cộng đồng.
-
"Giữa khi mọi người cãi nhau ồn ào, nên giải cứu vải thiều hay đừng giải cứu ?... Tôi thấy xuất hiện một sản phẩm mới – thịt làm bằng mít non (tức thịt thực vật) - do Công ty CP Vinamit sản xuất". Sau đây là bài viết rất thú vị của chị Vũ Kim Hạnh trên trang cá nhân về "món thịt mít non" này.
-
Không phải bây giờ, từ cuối tháng 5/2021, khi đợt dịch Covid-19 manh nha bùng phát lần thứ 4; hàng ngàn hộp sản phẩm dinh dưỡng của Công ty CP Vinamit đã lan tỏa khắp các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, nhằm tiếp sức cho lực lượng y – bác sĩ đang trên tuyến đầu chống dịch.
-
Trong chuỗi sản phẩm organic dựa trên các công thức sáng chế đã được công nhận ở Mỹ, ông chủ Công ty Vinamit đã tự hào khẳng định: "Tôi muốn gọi, đó là "Quốc sản Việt".
-
1.000 hộp nước mía sấy đông khô theo công nghệ mới nhất của Vinamit – vừa được Mỹ cấp bằng sáng chế. Số hàng này sẽ được gửi tới lực lượng y tế đang ngày đêm căng mình chống dịch Covid – 19 tại những điểm nóng.
-
Bất kỳ ai, thời gian gần đây, theo dõi trên trang facebook cá nhân của ông Nguyễn Lâm Viên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vinamit – sẽ dễ dàng nhận thấy tâm huyết của ông và doanh nghiệp Vinamit hiện nay. Đó là “thực phẩm vì sự sống, thực phẩm thay đổi cuộc sống”.
-
Vài năm đầu tiên đầu tư vào nông nghiệp hữu cơ, tính sơ sơ Công ty Hải Âu của ông Trần Phong Lan đã "đốt" gần 40 tỷ đồng. Giai đoạn đưa sản phẩm ra thị trường, xây dựng hệ thống, công ty "đốt" tiếp 30 tỷ đồng.
-
Giữa thời điểm người dân dần mất niềm tin với nền nông nghiệp nước nhà, ông Nguyễn Lâm Viên - Chủ tịch Vinamit đã mạnh dạn đi ngược lại xu thế, với khát khao lấy lại vị thế cho nông nghiệp Việt.