Nhà giàu Nga dùng “tiền tấn” ve vãn Hiddink

Thứ hai, ngày 12/09/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Jose Mourinho, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala đã đưa ra mức lương “siêu khủng” để theo đuổi Guus Hiddink.
Bình luận 0

Nếu đồng ý chuyển sang dẫn dắt Anzhi, Hiddink sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới 22 triệu bảng/năm, tương đương 423.000 bảng/tuần. Điều đó có nghĩa, chiến lược gia người Hà Lan sẽ kiếm được số tiền 66 triệu bảng trong trường hợp đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.1

img

Với “túi tiền không đáy” của ông chủ Suleyman Kerimov, Anzhi đang nuôi tham vọng trở thành một thế lực của bóng đá Nga và châu Âu. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Anzhi đã gây sốc khi chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ các hảo thủ như Roberto Carlos, Jucilei, Diego Tardelli, Mbark Boussoufa, Balazs Dzsudzsak, Yuri Zhirlov và Samuel Eto’o.

Sau khi mua sắm rất nhiều cầu thủ, ông chủ Kerimov của Anzhi lại tiếp tục có ý định ký hợp đồng với một HLV tầm cỡ thế giới để giúp đội bóng của mình nhanh chóng gặt hái thành công. Với việc bị Mourinho từ chối, gã nhà giàu Nga đã chuyển hướng sang Guus Hiddink.

Hiện hợp đồng giữa Hiddink với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2012. Trong trường hợp không thể giải phóng hợp đồng cho HLV 64 tuổi, Anzhi sẽ sẵn sàng chờ tới mùa hè sang năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem