Nhà thương vẫy gọi

Thứ tư, ngày 12/01/2011 19:10 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nghe đâu Công an TP.Hà Nội vừa bắt được một xe tải chở đầy rượu Vodka Hà Nội giả với mấy nghìn chai. Từ đó, phát hiện một dây chuyền sản xuất rượu nhái thương hiệu Vodka Hà Nội, bác ạ.
Bình luận 0

- Vài năm trước, ở Bình Chánh, TP.HCM, cũng có vụ sản xuất "rượu Vodka Hà Nội" từ nguyên liệu là… nước lã pha cồn. Ớn một điều là nước lã ấy lấy từ mạch nước ngầm kề bên… nghĩa địa. Nghe cứ ghê ghê là.

- Tết nhất đến nơi rồi, nhu cầu về "một, hai, ba… dzô, dzô…", cứ gọi là tăng lên đột xuất. Bình thường uống rượu xịn bác sĩ bảo đã có hại cho sức khỏe rồi, huống hồ uống phải thứ rượu đểu đó có mà nhà thương vẫy gọi.

- Mà không chỉ có rượu, bao thứ hàng gian hàng giả cứ dịp Tết nhất là rình thời cơ vơ vét túi người tiêu dùng chúng mình.

- Hàng gian, hàng giả cứ ngày càng lộng hành. Bắt đầu này lòi thêm đầu nọ. Bác nghĩ, chả lẽ cứ để như thế mà chịu được à?

- Chịu làm sao được, theo anh, hễ tóm được cú hàng gian hàng giả nào cứ bắt "tác giả" của nó phải xơi cho hết cái thứ chúng làm ra, xem chúng có còn dám giỡn mặt nữa không?

- Biện pháp của bác hơi bị cứng rắn đấy, nhưng quả thật với góc độ của người tiêu dùng vớ phải mấy thứ hàng đểu ấy, tiền mất tật mang, cứ gọi là tức anh ách, ăn tết mất ngon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem