Nhận dạng được người dùng hộ chiếu ăn cắp trên máy bay mất tích

Thứ hai, ngày 10/03/2014 17:55 PM (GMT+7)
Cơ quan điều tra của Malaysia vừa xác định được danh tính của 1 trong 2 người sử dụng hộ chiếu bị đánh cắp trên chuyến bay MH370 bị mất tích.
Bình luận 0
Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Malaysia Khalid Abu Bakar cho biết họ đã phân tích băng ghi hình giám sát tại sân bay để nhận dạng người đàn ông kể trên. Được biết, đối tượng này không phải là người Malaysia.

Ông Bakar nói: "Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể tiết lộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra xem hai người sử dụng hộ chiếu ăn cắp đã nhập cảnh vào Malaysia như thế nào.".

img
Các sân bay Malaysia kiểm tra hộ chiếu hành khách gắt gao hơn sau vụ máy bay mất tích

Giới chức Malaysia cũng khuyến cáo giới truyền thông đưa tin cẩn trọng, tránh làm sai lệch diễn biến vụ máy bay Malaysia mất tích. Bộ trưởng giao thông của Malaysia Ahmad Jauhari Yahya cho biết tin tức sai lệch sẽ ảnh hưởng đến việc điều tra cũng như tác động đến các gia đình có người thân đang mất tích.

Ông Yahya cũng cho biết, hình ảnh của những người sử dụng hộ chiếu ăn cắp kể trên đã được trao cho cơ quan chức năng và các phương tiện truyền thông sẽ sớm được tiếp cận.
Hạ Anh (Theo SBS) (Hạ Anh (Theo SBS))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem