Nhan sắc Việt tỏa sáng tại xứ Đài

Thứ hai, ngày 18/02/2013 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên Việt đang sinh sống và học tập tại Đài Loan, Trung Quốc, Hội sinh viên Việt Nam tại Đài Loan (VSATW) tổ chức cuộc thi mang tên "Hoa hậu Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đài Loan 2013" .
Bình luận 0

Hàng năm tại Việt Nam, có rất nhiều cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng xã hội và những người quan tâm.

img
 

Tuy nhiên, ở nhiều nước trong khu vực và trên thế giới, nơi mà cộng đồng người Việt có số lượng không nhỏ thì những cuộc thi mang bản sắc dân tộc, tạo được ý nghĩa to lớn lại không nhiều.

Vì thế, lần đầu tiên, Hội sinh viên Việt Nam tại Đài Loan, Trung Quốc (VSATW) tổ chức cuộc thi mang tên "Hoa hậu Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đài Loan 2013" nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh viên Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Đài Loan.

Thông qua cuộc thi này, nét đẹp của người con gái Việt Nam sẽ được thể hiện một cách nổi bật, không chỉ dịu dàng, đằm thắm mà còn chứa đựng sự năng động, sáng tạo, trí tuệ của người con gái Việt trong thời đại mới.

Cuộc thi này cũng là cơ hội để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa tập thể sinh viên Việt Nam tại Đài Loan nói chung và đồng thời quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi "Hoa hậu Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đài Loan 2013" được tổ chức với những tiêu chí như: Mở đầu cho sự kiện tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống học tập ở nước ngoài, đề cao sự năng động -sáng tạo - mạnh dạn vươn ra thế giới; Phát huy tối đa sức mạnh của internet và truyền thông để quảng bá nét đẹp đời sống của các du học sinh đến cộng đồng; Chọn ra những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho những người phụ nữ Việt Nam trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo và ước mơ học tập xây dựng cho tổ quốc; Tạo ra một làn sóng mới thúc đẩy cho các hoạt động của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Đài Loan, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; Tạo ra bước thành công tiếp theo, là tiền đề cho việc tổ chức các cuộc thi với nội dung tương tự trở thành hoạt động thường kì.

Đối tượng dự thi "Hoa hậu Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đài Loan 2013" là tất cả nữ sinh viên Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Đài Loan, bao gồm du học sinh hiện còn đang học, có thẻ cư trú đang còn thời hạn học tập tại Đài Loan.

Hiện tại cuộc thi đã sắp kết thúc vòng sơ khảo, vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 11-20.3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem