Nhập khẩu ô tô trung quốc
-
Thương hiệu ô tô Trung Quốc GAC sẽ được phân phối tại thị trường Việt nam thông qua Tập đoàn Tan Chong trong năm 2024.
-
Mặc dù thị trường ô tô Việt Nam đang vô cùng ảm đạm về doanh số, nhưng nhiều hãng xe Trung Quốc vẫn "nhảy" vào cuộc đua thị phần.
-
Ô tô Trung Quốc giá rẻ từng thất bại khi thâm nhập thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trước vì chất lượng không ổn định, còn hiện nay thì sao?
-
Hàng loạt các thương hiệu ô tô Trung Quốc như Lynk & Co, Haima... tới đây là Chery, Omoda, BYD đổ bộ thị trường Việt Nam, liệu có làn sóng như xe máy hơn 20 năm trước?
-
Hàng nghìn chiếc ô tô điện bị bỏ tại nhiều bãi trống nhắc người ta nhớ về tình trạng thừa mứa thường xảy ra khi dòng vốn đổ dồn đầu tư vào một ngành đang tăng trưởng nóng.
-
Khoảng 47% ôtô mới được trình làng trong năm 2022 là sản phẩm của các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân, trong khi SUV vẫn cho thấy sự áp đảo về mặt số lượng.
-
Với gần 160.000 ô tô nhập khẩu nguyên chiếc các loại chỉ trong 15 ngày đầu tháng 11, đây là mức nhập khẩu kỷ lục của thị trường Việt trong năm 2022.
-
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Chery lên kế hoạch vào Việt Nam với việc phát triển fanpage và đăng ký kiểu dáng công nghiệp một mẫu crossover cỡ trung, hứa hẹn có thể ra mắt thị trường thời gian tới.
-
Ông Phạm Quốc Vũ - Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Hoa Mai nói không hề hay biết trong lô hàng 12 xe lại có 7 xe có bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp.
-
Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, chủ lô hàng có 7 xe nhập khẩu từ Trung Quốc có hình ảnh nghi “đường lưỡi bò” phi pháp là Công ty TNHH ô tô Hoa Mai. Công ty này được thành lập từ năm 1993, do ông Phạm Quốc Vũ là người đại diện pháp luật.