Nhiều chuyến bay bị hủy do bão số 7

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 17:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để đảm bảo an toàn bay, một số chuyến bay đến/đi từ các sân bay khu vực Miền Trung đã buộc phải hủy và sẽ được bố trí bay bù vào ngày mai, 7.10.
Bình luận 0

Tổng công ty Hàng không Việt Nam chiều 6.10 vừa phát đi thông báo điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ các sân bay khu vực Miền Trung gồm: Đà Nẵng, Phù Cát (Bình Định), Chu Lai (Quảng Nam), Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc), Pleiku (Gia Lai), Cam Ranh (Khánh Hòa) do ảnh hưởng của cơn bão số 7 (tên quốc tế là Gaemi).

img
Một số chuyến bay đến/đi từ các sân bay khu vực Miền Trung buộc phải hủy. Ảnh minh họa.

Theo đó, tính đến 14h hôm nay, đã có 3 chuyến bay (Hà Nội - Buôn Ma Thuột, Chu Lai - Hà Nội và TP.HCM - Quy Nhơn) bị hủy. Ngoài ra, sẽ có thêm 16 chuyến bay trong buổi chiều nay từ Hà Nội/TP.HCM đi Bình Định, Quảng Nam, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Cam Ranh và ngược lại; 2 chuyến bay từ Đà Nẵng đi Pleiku và ngược lại buộc phải hủy để đảm bảo an toàn khai thác.

Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng (gần 1.900 khách) sẽ được Vietnam Airlines bố trí đi trên những chuyến bay thường lệ và tăng chuyến vào ngày mai 7.10.

Vietnam Airlines đang theo dõi sát diễn biến cơn bão để cân nhắc phương án khai thác và sẽ thông tin tới hành khách sớm nhất về kế hoạch khai thác của hãng. Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động liên hệ với các phòng vé của hãng và theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem