Mới đây, nhiều nhà thiết kế trẻ tham gia triển lãm tại Tuần lễ thiết kế sáng tạo - Vietnam Halography 2019. Chương trình gồm chuỗi 20 sự kiện hấp dẫn cùng sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành ở các lĩnh vực: Motion, Graphic, UI/UX, Illustration và Visual Art...Trong đó, có 10 cuộc triển lãm thiết kế sáng tạo, 6 workshop (hội thảo chuyên đề) cùng nhiều hoạt động khác.
Các bạn trẻ đến giao lưu với các nhà thiết kế và xem triển lãm.
Đây là một hoạt động uy tín lớn dành cho cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, nơi mọi ý tưởng, mọi câu chuyện đều là những nguồn cảm hứng bất tận, kết nối cộng đồng người trẻ đam mê sáng tạo, tạo tiền đề cho các dự án phát triển ngành sáng tạo tại Việt Nam.
Được khởi động từ năm 2015, Vietnam Halography đã trải qua 4 mùa thành công, thu hút hơn 4.000 nhà thiết kế tham gia.
Trong năm nay, Vietnam Halography 2019 quay trở lại với format mới - Tuần lễ thiết kế sáng tạo với chủ đề "Comfort Zone" (Vùng an toàn) với mong muốn tạo ra một sự kiện đa dạng với nhiều hạng mục sáng tạo mang màu sắc khác nhau.
Thông qua Tuần lễ này, BTC muốn kết nối các nghệ sĩ, nhà thiết kế, các đơn vị thiết kế sáng tạo đến gần hơn với cộng đồng để mọi người được nhìn thấy và cảm nhận một cách chân thực các dự án tâm huyết của họ.
Đêm Gala vinh danh và trao giải khép lại Tuần lễ sáng tạo diễn ra vào tối 25/10 tại MPlex Theatre TP.HCM.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.