Nhiều phong trào hướng về nông thôn

Thứ tư, ngày 15/06/2011 06:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một trong những nhiệm vụ trọng tâm đã được Uỷ ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) VN đề ra để thực hiện Chương trình xây dựng NTM trong thời gian tới, đó là: Tổ chức các chương trình phối hợp hành động của các tổ chức thành viên để làm phong phú, sâu rộng hơn các phong trào, cuộc vận động hướng về nông thôn.
Bình luận 0

Các phong trào như: Lao động giỏi, Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động VN. Phong trào Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xoá đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng của T.Ư Hội Nông dân VN.

Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư, sống tốt đời- đẹp đạo của Uỷ ban Đoàn kết Công giáo VN.

Song song với việc phối hợp phát động phong trào, MTTQ VN cũng sẽ gắn việc tổng kết, biểu dương khen thưởng gia đình văn hoá, khu dân cư văn hoá trong dịp tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư hàng năm (18.11) với việc biểu dương các điển hình có thành tích xuất sắc tham gia vào công cuộc xây dựng NTM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem