“Lễ hội Trái cây New Zealand” sẽ triển khai chương trình khuyến mãi tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, AEON Bình Dương từ ngày 19/5 đến hết ngày 25/5, AEON Long Biên, AEON Hải Phòng, AEON Hà Đông trong thời gian từ 26/5 đến 5/6 tại khu bách hóa tổng hợp AEON Việt Nam.
Sự kiện đặc biệt dành riêng cho giới truyền thông, khách VIP và đại diện nhãn hàng do AEON Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra vào ngày 22/5/2022. Chương trình chào đón nhiều người nổi tiếng, trong đó có khách mời Miss Grand Slam Châu Á 2009 - Hương Giang. Ngoài ra, còn có các gian hàng trưng bày theo chủ đề New Zealand được đặt tại khu vực sảnh của AEON Việt Nam. Khách hàng có thể tham gia các hoạt động vui chơi như lớp học tự làm giỏ trái cây, hộp quà táo cho trẻ em, dùng thử trái cây tươi và sản phẩm từ sữa, đồng thời còn được nhận quà tặng khi mua hàng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác theo các khung giờ mua sắm tại AEON Việt Nam.
AEON Việt Nam là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 260 năm tại Nhật Bản với mạng lưới kinh doanh toàn cầu tại 14 quốc gia gồm 19.595 cửa hàng tính đến cuối tháng 2/2022. Trực thuộc tập đoàn AEON, công ty TNHH AEON Việt Nam được thành lập vào năm 2012. Kể từ đó, AEON Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, AEON Việt Nam đang đầu tư vào 5 mảng kinh doanh bán lẻ và có mặt tại 6 thành phố và tỉnh thành khắp cả nước.
Chính vì việc luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, AEON là một trong những nhà bán lẻ được lựa chọn trong chiến dịch “Made With Care” để chia sẻ giá trị chung với chương trình.
Luôn luôn đề cao chất lượng: “Ngon nhất, Chất lượng nhất”, AEON mang đến người tiêu dùng Việt những dòng táo New Zealand thượng hạng và các sản phẩm thực phẩm khác thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam.
Chiến dịch “Made With Care” nêu bật năm giá trị quan trọng mà NewZealand luôn cam kết đối với các sản phẩm thực phẩm của mình: An toàn, Ngon, Chất lượng thượng hạng, Bổ dưỡng và Đạo đức trong kinh doanh. Trong số những giá trị này, Chất lượng thượng hạng là ưu thế của các sản phẩm thực phẩm với nguồn gốc xuất xứ đảm bảo từ New Zealand hàng đầu thế giới. Với kỹ thuật gieo trồng và các giống rau quả cải tiến, New Zealand đã ra mắt thế giới các dòng táo và kiwi ngon thượng hạng.
Với các mặt hàng được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe chuẩn Nhật Bản, AEON tạo nên thế mạnh trong việc quảng bá các sản phẩm chất lượng hàng đầu phù hợp với thị hiếu của người dân địa phương.
Chương trình “Lễ hội trái cây New Zealand” tại AEON đã có sự góp mặt của Tổng Giám đốc của AEON, ngài Furusawa Yasuyuki chia sẻ về định hướng của mảng kinh doanh bán lẻ và đồng thời mong muốn thúc đẩy và ưu tiên mở rộng các loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand, cho biết: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm thực phẩm của New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm thực phẩm New Zealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi họ tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi.”
Nhờ vào quy trình vận chuyển và phân phối hiệu quả của AEON để giữ trái cây tươi ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cùng giá cả ổn định, người tiêu dùng Việt có thể thưởng thức hương vị táo New Zealand thượng hạng tại siêu thị AEON gần nhất, đặc biệt khi táo vào mùa từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm.
Tham gia ngay “Lễ hội Trái cây New Zealand” tại siêu thị AEON gần nhất, từ ngày 19 – 25/5 tại các siêu thị phía Nam và từ ngày 29/5 đến 5/6 tại các siêu thị phía Bắc.
Chiến dịch Made With Care tại Việt Nam năm nay có sự góp mặt của 14 công ty F&B New Zealand như: Bostock Group, Ecostore, First Fresh, Fonterra, Freshco, Freshmax, Golden Bay Fruit, Heartland Fruit New Zealand Limited, Picot Productions Limited, Rockit Global, Scales Corporation, T&G, Westland Dairy Company Limited, Zespri trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2022.
Về Made With Care
Thông qua chiến dịch toàn cầu “Made With Care”, NZTE đặt mục tiêu mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm New Zealand khi các nhà xuất khẩu chưa có khả năng tham gia vào thị trường nội địa.
Chiến dịch “Made With Care” không chỉ nhằm kết nối, giáo dục và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam về giá trị cao và chất lượng thượng hạng của táo New Zealand, mà còn thể hiện thiện chí đóng góp cho cộng đồng Việt Nam của các nhà xuất khẩu New Zealand thông qua một số hoạt động xã hội mà doanh nghiệp thực hiện cùng các nhà bán lẻ.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.