Khuynh hướng nổi bật của hội chợ Tokyo Game Show lần này là game mạng xã hội cài đặt trên điện thoại thông minh.
|
Chơi thử game trong hội chợ Tokyo Game Show |
Công ty game Gree và Tập đoàn Sony chiếm sân khấu chính để trình diễn các game mới nhất thu hút đám đông người tham quan hội chợ, như game: Tales of Card Evolve, Kimi ni Sasageru Koi Beat, Crows X Worst: Strongest Legend, Naruto, Metal Gear Solid: Social Ops....
Các công ty sản xuất game mạng xã hội còn ít tiếng tăm như Bushiroad và Gloops cũng thu hút được sự chú ý nhiều hơn.
Hội chợ có sự tham gia trình diễn của hơn 1.000 phần mềm, 407 game, trong đó 40% dành cho điện thoại thông minh, tăng 20% so với năm ngoái.
Các chuyên gia nhận thấy rằng game thường được bán ở dạng đĩa, còn các ứng dụng phim ảnh khác có xu hướng tải trên mạng xuống.
Ở Nhật Bản, hầu hết game trực tuyến đều dùng cho điện thoại di động. Các hãng lớn về game giải trí thường đưa ra sản phẩm cho điện thoại thông minh.
Cẩm Mai
Theo Sina
Vui lòng nhập nội dung bình luận.