Nhu cầu bất động sản
-
Lượng tìm kiếm bất động sản toàn quốc bắt đầu đi lên từ ngày mùng 2 Tết và giữ nhịp tăng khá mạnh, đến ngày mùng 10 Tết đạt mức tăng 124% so với 1 tuần trước Tết.
-
Việt Nam đang đón làn sóng các tập đoàn nước ngoài lớn tham gia vào lĩnh vực công nghiệp, bất động sản công nghiệp
-
Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2023 vẫn còn khó khăn nhưng cũng đã có một số dấu hiệu tích cực về nhu cầu giao dịch, tâm lý người mua… Tuy nhiên, chuyên gia nhận định thị trường cần thêm thời gian và chu kỳ hồi phục có thể bắt đầu từ năm 2024.
-
Thương hiệu Lâm Thủy Mộc Center vừa ra mắt ở TP.Huế với mong muốn khẳng định tạo nên một cú hích mới trên thị trường bất động sản cao cấp tại thành phố bên dòng sông Hương
-
Ngày 30/11/2021, tại Sheraton Saigon Hotel (Quận 1, TP.HCM), Cen Land tham gia ký kết hợp tác chiến lược cùng Cen Sài Gòn, trở thành đơn vị phân phối độc quyền thị trường phía Bắc Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng biển 5 sao Cross Long Hải.
-
Nhu cầu của bất động sản hàng hiệu là rất lớn nhưng nhiều người ngại mua do… khiêm tốn. Chỉ khi nào người dân vượt qua được sự e dè, không sợ người khác nói mình giàu thì lúc đó bất động sản hàng hiệu mới phát triển mạnh.
-
Thị trường nhà ở tại ngoại thành TP.HCM như Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh và thành phố Thủ Đức sẽ tiếp tục là điểm đến đáng chú ý trong nửa cuối 2021 và năm 2022 nhờ vào các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.
-
Giữa mùa dịch Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp lao đao hoặc phá sản thì ngược lại vẫn có những công ty hoạt động ổn định, thậm chí còn tung ra sản phẩm mới. Đáng chú ý nhất là việc công ty Cen Land của Shark Hưng chuẩn bị cho ra mắt Cenhomes.vn 3.0 - đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản.
-
Chuyên gia bất động sản nhận định, mức giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng lên trong bối cảnh chi phí nguyên vật liệu, sắt thép vẫn không có dấu hiệu dừng lại…
-
Bên cạnh lãi suất vay mua nhà giảm, Việt Nam nằm trong top 5 các quốc gia Châu Á có sự tăng trưởng về tầng lớp giàu có… đã thúc đẩy nhu cầu bất động sản liền thổ tăng cao hơn.