Những gương mặt dễ thương đốn tim trong làng mẫu nhí

P.V Thứ tư, ngày 22/04/2020 12:56 PM (GMT+7)
Trẻ em giống như những thiên thần, hồn nhiên dễ thương và vô cùng đáng yêu. Hãy cùng tìm hiểu về những thiên thần nhỏ xem các bạn ấy mơ ước điều gì trong tương lai nhé!
Bình luận 0

img

Bé Mai Khánh Ngọc năm nay tròn 10 tuổi, hiện đang học lớp 4 Trường Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội. Là con một trong gia đình, Khánh Ngọc từ nhỏ đã đam mê nghệ thuật, đặc biệt là nhảy múa và trình diễn thời trang. Từ khi mới 5 tuổi Khánh Ngọc đã tham gia biểu diễn trên rất nhiều sân khấu. Gương mặt xinh xắn, nụ cười khả ái luôn khiến cô bé trở nên nổi bật trong các chương trình. Khánh Ngọc thường xuyên được mời tham gia các chương trình của đài truyền hình và các Fashion Show của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cô bé từng giành giải nhất chương trình Mama Go, Giải đặc biệt chương trình I Love Papa, Cúp tài năng xuất sắc tại Fashion Show Những cánh hồng bay, Cổ tích mùa thu, Giấc mơ hoa hồng, Mùa xuân ước mơ, Nắng xuân. Khánh Ngọc ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu, một dancer nổi tiếng.

img

Bé Lý Thiên Kim sinh ngày 13/8/2013 hiện đang học lớp 1C Trường Thạnh Tây - Tân Biên - Tây Ninh. Thiên Kim hiện đang là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Cô bé có năng khiếu nhảy múa, tạo dáng chụp ảnh. Từ lúc còn rất nhỏ Thiên Kim đã rất tự tin trước ống kính. Cô bé có thể đổi hàng trăm dáng trong vòng 1 phút. Gương mặt đẹp cùng gu thời trang phong phú giúp Thiên Kim luôn nhận được rất nhiều lời mời chụp mẫu cho các nhãn hàng. Thiên Kim thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn của trường và địa phương. Từ lúc học mẫu giáo cô bé đã biết nhảy và đi biểu diễn nhiều chương trình lớn nhỏ. Không chỉ tài năng trong nghệ thuật mà Thiên Kim còn học rất giỏi. Ước mơ của Thiên Kim sau này sẽ trở thành một siêu mẫu hoặc một chuyên gia make up nổi tiếng.

img

Bé Bùi Ngọc Bích Phương sinh ngày 19/05/2015 hiện đang học lớp 5 tuổi Trường Mầm non song ngữ Thiên Thần Nhỏ. Bố là nhân viên công ty, mẹ làm kinh doanh. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Bích Phương lại có năng khiếu trình diễn thời trang và chụp ảnh mẫu. Khuôn mặt xinh xắn như một thiên thần của Bích Phương luôn đốn tim mọi người mỗi khi cô bé xuất hiện trên sân khấu. Bích Phương từng tham gia diễn nhiều chương trình thời trang lớn: Show Nàng tiên cá, Những cánh hồng bay, Mùa xuân ước mơ, Nắng xuân. Bích Phương đã giành cúp tài năng nhí xuất sắc tại Fashion Show của Angel Baby. Ước mơ của Bích Phương sau này sẽ trở thành một hoa hậu hoặc một bác sĩ chữa bệnh cho mọi người.

img

Bé Nguyễn Hoàng Giang sinh ngày 09/6/2012 hiện đang học lớp 2 Trường tiểu học Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có hai anh em, bố là kĩ sư, mẹ là giáo viên. Hoàng Giang từ nhỏ đã có rất nhiều năng khiếu với nghệ thuật, cậu bé hiện đang là người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang.  Không chỉ có tài năng trong lĩnh vực mẫu nhí, Hoàng Giang còn học rất giỏi và đạt danh hiệu học sinh xuất sắc trong nhiều năm. Hoàng Giang cũng là mẫu nhí nhận được bằng khen của Ngôi Sao Hướng Dương - Mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam, cậu bé cũng nhận được học bổng tiếng anh của Ocean Edu. Ước mơ của Hoàng Giang sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc một nhà ngoại giao.

img

Bé Nguyễn Lê Hà Anh sinh ngày 14/7/2012 hiện đang học lớp 2D Trường tiểu học Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Là chị cả trong gia đình có hai chị em, bố mẹ đều không theo nghệ thuật nhưng Hà Anh lại rất đam mê nhảy múa và chụp ảnh. Gương mặt xinh xắn, nụ cười chúm chím đáng yêu của Hà Anh luôn làm cho người đối diện phải ấn tượng. Hà Anh thường xuyên tham gia rất nhiều hoạt động biểu diễn của trường và của câu lạc bộ. Không chỉ tài năng mà Hà Anh còn rất chăm chỉ và ngoan ngoãn nên được thầy cô bạn bè rất quý mến. Ước mơ của Hà Anh sau này sẽ trở thành một cô giáo.

img

Bé Nguyễn Minh Châu sinh ngày 02/01/2015 hiện đang học Trường mầm non Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Là con út trong gia đình có hai anh em, Minh Châu rất có năng khiếu múa hát và trình diễn thời trang. Từ khi mới 2-3 tuổi cô bé đã rất tự tin trước ống kính và có thể biểu diễn rất nhiều bài hát. Nụ cười tươi sáng, gương mặt xinh xắn và khả năng biểu diễn giúp Minh Châu tỏa sáng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Tuy mới 5 tuổi nhưng Châu đã tham gia rất nhiều chương trình nghệ thuật. Ước mơ của cô bé sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và được đi thật nhiều nơi, giao lưu với nhiều bạn bè cùng sở thích.

img

Bé Phạm Phương Linh sinh ngày 30/08/2014 hiện đang học Trường Mầm non Nam Hồng - Đông Anh - Hà Nội. Là con út trong gia đình có 2 anh em, bố là nhân viên kỹ thuật, mẹ là giáo viên. Tuy không ai theo nghệ thuật nhưng bố mẹ lại rất muốn Phương Linh tham gia các hoạt động biểu diễn để nâng cao khả năng tự tin trong giao tiếp. Phương Linh có năng khiếu múa, chơi đàn piano, mẫu ảnh, vẽ tranh và nói Tiếng Anh. Cô bé còn rất thích thiết kế thời trang, niềm vui của Linh là may váy cho búp bê từ những mảnh vải vụn. Tuy mới 6 tuổi nhưng Phương Linh rất độc lập và chịu khó, cô bé luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Ước mơ của Linh sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng.

img

Bé Đỗ Quang Huy sinh ngày 3/10/2014 hiện đang học Trường mầm non Bắc Thăng Long - Hà Nội. Ngoại hình giống một hot boy Hàn Quốc giúp Quang Huy trở thành gương mặt nhận được nhiều lời mời tham gia cộng tác với các nhãn hiệu thời trang. Là anh cả trong gia đình có 2 anh em, bố là lái xe, mẹ làm công nhân. Quang Huy luôn độc lập và rất quan tâm tới mọi người xung quanh. Cậu bé cũng luôn giúp bố mẹ chăm sóc cho em. Quang Huy có sở thích bơi lội, chụp các concept ảnh cá tính. Ước mơ của cậu bé sau này sẽ trở thành một chiến sĩ công an.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem