Những môn thể thao quái lạ nhưng gợi cảm nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 06:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bạn từng nghĩ bộ môn hấp dẫn nhất là bóng chuyền bãi biển nữ vì vừa được xem các cô gái tranh tài vừa được ngắm thân hình bốc lửa.
Bình luận 0

Nhưng nếu so sánh với các bộ môn thể thao được liệt kê dưới đây thì bóng chuyền bãi biển bỗng trở nên kín đáo lạ thường, chỉ đáng "xách dép" cho các bộ môn này về độ hấp dẫn.

Bóng đá khỏa thân

img

Vào thời điểm này tại Brazil, giải Confederations Cup (tức Cúp các đội vô địch các liên đoàn châu lục) đang tiến hành và thu hút được sự quan tâm của thế giới. Trong khi đó, ở Đức có một giải bóng đá khác đang được tổ chức với sự góp mặt của 4 đội tuyển là chủ nhà Đức, Pháp, Ý và Thụy Điển.

Giải đấu này được báo The Sun của Anh bình chọn là môn thể thao gợi cảm nhất hành tinh lúc này. Tên chính thức của nó là “Naked European Championships” tức là giải Euro khỏa thân. Khi tham gia giải đấu này, các cầu thủ nữ có thể cởi trần thi đấu mà không lo vướng víu và chính điều này tạo ra sự khác biệt so với giải bóng đá nữ chính thống do FIFA tổ chức.

Các cầu thủ nữ cũng có quyền mặc áo thi đấu nhưng thường thì một đội sẽ cởi trần để khoe vòng 1 còn đội kia mặc áo bikini rất khiêu khích để khán giả tiện theo dõi cuộc so tài giữa hai đội “mặc áo” và “không mặc áo”. Cũng có trường hợp cả hai đội đều đòi quyền cởi trần và khi đó thì khán giả “chịu khó” nhìn màu quần nhỏ xíu của hai đội để phân biệt. Có lẽ khán giả cũng chẳng cần phân biệt đội nào với đội nào mà chỉ ngắm cái khác cũng phê rồi.

Giải Euro khỏa thân này được xây dựng dựa trên cảm hứng những trận đấu khỏa thân từng được người Đức tổ chức bên lề World Cup 2006. Khi đó, các cô gái Đức khỏa thân rồi phết sơn lên người đá bóng ở Quảng trường Berlin. Hè năm ngoái, họ tái diễn trò này với đội khách mời Đan Mạch và gây được sự chú ý từ dư luận. Tất nhiên, với khán giả, ngắm các cầu thủ khỏa thân không sơn gì vẫn “chân thực và sắc nét” hơn so với lúc họ phết sơn lên người. Nếu giải Euro khỏa thân lần đầu thành công thì người Đức có thể sẽ tổ chức các giải quy mô vào các năm tiếp theo. Sẽ có người lo lắng cho các cô gái “dại dột” phơi bày thân thể trước mọi người. Không cần phải lo cho họ vì các cô gái này quá nửa là diễn viên đóng phim cấp 3 nhưng yêu thể thao, ham bóng đá.

Bóng bầu dục Lingerie

img

Bóng bầu dục rất được hâm mộ tại Mỹ nhưng người Mỹ chỉ khoái xem các nam cầu thủ thi đấu. Cũng phải thôi vì bóng bầu dục để cao sức mạnh và những cú va chạm thì mấy ai muốn coi phái yếu thi đấu. Để hút khách thì phải có cải tiến và giải Lingerie ra đời năm 2004 đã đáp ứng được những tiêu chí khiến quý ông đã xem thì không muốn chuyển kênh khác, đã xem một trận là muốn mua vé cả mùa.

Giải Lingerie quy tụ những hot girl có cặp chân dài "miên man", vòng một nghẹt thở và vòng hai thon thả. Khi thi đấu họ chỉ mặc một bộ bikini có phần sexy hơn bóng chuyền bãi biển. Trong khi thi đấu, các hot-girl cũng phải đội mũ bảo hiểm để tránh chấn thương vì các trận đấu của họ thật sự quyết liệt, có tính ăn thua cao.

Hình ảnh các cô gái thi đấu nhễ nhại mồ hôi, các bắp thịt rung lên sau mỗi lần va chạm quả khiến khán giả bị hút hồn. Sau gần 10 năm ra đời, bóng bầu dục Lingerie phát triển mạnh mẽ, tiền bản quyền truyền hình tăng vọt và được phát sóng trên nhiều quốc gia chứ không còn giới hạn trong nước Mỹ nữa.

Đua xe đạp khỏa thân

img

Riêng cái tên đã nói lên tất cả. Đua xe đạp đã có ở châu Âu từ rất lâu nhưng đua xe đạp khỏa thân thì mới có gần đây. Năm 2004, giải đua xe đạp khỏa thân lần đầu tiên được tổ chức tại Anh. Trong cuộc đua này, ban tổ chức khuyến khích các tay đua cởi trần đua cho mát và thường mọi người đều ở trần như nhau nên chẳng ai cảm thấy xấu hổ.

Các tay đua nam có tham gia không? Có. Họ tham gia tích cực và cởi trần không kém phái nữ. Nhiều người nghĩ rằng nam giới mà đua xe thế này thì lợi quá vì tha hồ ngắm bạn đua mà chẳng mất mát gì. Các tay đua nam giới cũng sẵn sàng cởi luôn cả quần để hoàn toàn thành Adam trên xe đạp cho chị em khỏi phân bì. Các chị em thường chỉ cởi trần chứ không mấy người dám làm Eva (khỏa thân hoàn toàn) trên ngựa sắt.

Không những vậy, có nhiều cặp tình nhân còn cùng tham gia giải đua xe này chứ không ghen tuông sợ người khác ngắm bồ mình. Với người phương Tây, chuyện khỏa thân đạp xe cũng tự nhiên giống như vào bãi biển khỏa thân. Chỉ khác là họ đua xe thì cho phép rong ruổi khắp phố phường chứ không bị bó buộc ở bãi biển.

Trượt băng khỏa thân

img

Tháng 2 tại miền bắc nước Đức có một giải thể thao thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người. Tại sao lại là tháng 2 mà không phải là tháng 8? Vì tháng 2 mới có băng và đó là thời điểm để môn trượt băng trên ván tiến hành. Các nam nữ thanh niên tham gia trượt băng đều tuân thủ một nguyên tắc là cởi trần để tỏ lòng dũng cảm.

Khi đến đường đua họ luôn mặc áo bông kín mít để khỏi lạnh. Sau khi đến đường đua, họ cởi bớt đồ và khởi động. Đến khi ngồi trên ván trượt thì họ chỉ mặc đúng quần lót và đầu đội mũ bảo hiểm. Thời tiết lạnh giá mà phải ép ngực lên tấm ván trượt lạnh quả là hành động dũng cảm.

Sau khi cuộc đua kết thúc, tất cả không phân biệt nam nữ ôm nhau ăn mừng vì họ chiến thắng được cái lạnh. Với một trò đua như vậy, không mấy phụ nữ bình thường dám tham dự vì ngại cái lạnh và cặp mắt hau háu của khán giả.

Tennis khỏa thân

img

Thỉnh thoảng ở đâu đó, chúng ta bắt gặp hình các tay vợt chụp hình khỏa thân trên tạp chí ESPN theo dạng đề cao vẻ đẹp cơ bắp của người tập thể thao hay chụp khỏa thân cho PETA để bảo vệ động vật. Trên thực tế, các tay vợt này là những người đứng đắn và họ luôn mặc quần áo nghiêm chỉnh khi cầm vợt trên sân. Họ chưa thể dũng cảm để tham gia các giải tennis khỏa thân thật sự.

Tại Bắc Mỹ và châu Úc, có những hội kín chuyên chơi tennis khỏa thân tranh tài khá quyết liệt với nhau. Các VĐV không phân biệt quốc tịch, tôn giáo, giới tính đều có thể tham gia các hội này nếu chấp nhận hai điều: đóng hội phí đầy đủ và khỏa thân khi chơi tennis. Khán giả có được xem những trận này không? Tất nhiên là có với điều kiện họ cũng phải khỏa thân lên khán đài và không được mang bất kỳ dụng cụ quay phim chụp hình nào.

Nhiều người nghĩ rằng các tay vợt tennis khỏa thân là những tay bệnh hoạn nhưng họ lại phân trần rằng: “Chúng tôi có chung đam mê chơi tennis và không muốn ăn mặc gò bó. Chúng tôi chỉ chơi riêng với nhau và không làm ảnh hưởng đến cộng đồng”.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem